Người mẫu Kim Ngân diện áo dài xuyên thấu ‘độc lạ’ của NTK Tommy Nguyễn

Là một gương mặt mới của làng thời trang Việt, mới đây người mẫu Kim Ngân vừa khiến cộng đồng mạng ngây ngất khi ekip của cô vừa tung loạt hình đốn tim của cô trong những chiếc áo dài độc đáo của NTK Tommy Nguyễn.

Người mẫu trẻ Kim Ngân tên thật là Nguyễn Kim Ngân, cô sinh năm 1997 và có chiều cao lý tưởng là 1m70, nặng 48kg cùng số đo hình thể lý tưởng lần lượt 3 vòng là 84cm-58cm-93cm.

Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực thời trang với vai trò người mẫu chưa quá lâu, thế nhưng Kim Ngân là gương mặt ấn tượng xuất hiện trong khá nhiều chương trình thời trang vì được nhiều nhà thiết kế yêu thích.

Một trong những nhà thiết kế ưu ái hỗ trợ người mẫu Kim Ngân rất nhiều đó là người anh Tommy Nguyễn. Được biết đến là người góp phần rất lớn cho sự rạng danh của nhiều mỹ nhân Việt, nhà thiết kế Tommy Nguyễn luôn dành rất nhiều tâm huyết và trí lực cho những tác phẩm thời trang của người đẹp Việt khi đi chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trong bộ sưu tập áo dài mới lần này, một lần nữa Tommy Nguyễn lại đưa giới mộ điệu thời trang đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi anh biến những tà áo dài tuy vẫn với kiểu dáng truyền thông nhưng trở thành những kiệt tác nghệ thuật đậm chất văn hóa dân tộc.

Hình ảnh Long, Phụng tượng trưng cho sự phú quý, cao sang gắn liền với văn hóa Việt bao đời nay được bàn tay tài hoa của NTK Tommy Nguyễn biến tấu phác họa và đính kết từ những chất liệu tinh xảo lên chiếc áo dài xuyên thấu.

Anh chia sẻ rằng dấu biết chế tác áo dài đính kết sẽ mất thời gian và công phu hơn rất nhiều, thế nhưng để làm ra một tác phẩm nghệ thuật tâm đắc cho thỏa chí đam mê thì anh và ekip của mình không hề ngại khó. 

Mọi người đã miệt mài trải qua nhiều tuần lễ liên tục để có thể hoàn tất từng đường kim mũi chỉ, kết nối từng viên pha lê, đá quý và nhiều chất liệu tinh xảo khác để cho ra đời bộ sưu tập này.

Anh Khôi/Theo GD

Người mẫu Kim Ngân , NTK Tommy Nguyễn