Người mẫu Quỳnh Châu bất ngờ xuất hiện cùng bạn trai trong "Chọn Mặt Gửi Vàng"

Sau Rạch Giá, hành trình khám phá vùng đất Kiên Giang trù phú của biệt đội Tubaka sẽ là đảo ngọc Phú Quốc với sự xuất hiện đầy bất ngờ của cặp đôi người mẫu Quỳnh Châu - Quang Hùng.

Nếu như ở tập 10, Chọn Mặt Gửi Vàng đã có cơ hội chứng kiến độ “chịu chơi” của người dân Rạch Giá thì ở tập 11 này, nhiều tình tiết cực hấp dẫn sẽ được hé lộ, đặc biệt chính là màn “bắt cóc" cặp đôi người mẫu đang rất được yêu thích hiện nay là Quỳnh Châu và Quang Hùng.

Quỳnh Châu và Quang Hùng 

Quỳnh Châu và Quang Hùng đều đang rất bận rộn với các dự án cá nhân nên có thể nói đây là thời gian thư giãn riêng tư hiếm hoi của cả 2 tuy nhiên cặp đôi tỏ ra rất hào hứng khi bất ngờ trở thành người chơi của Chọn Mặt Gửi Vàng ngay trong chuyến du lịch ngắn ngày của mình.

Trong tập này, MC Liêu Hà Trinh còn “bất chấp hiểm nguy” để thuyết phục 2 anh chàng đẹp trai khi đang chuẩn bị thuyền kayak ra biển du ngoạn bằng việc chặn đầu và phi thẳng lên thuyền. Với giải thưởng tận 10 triệu đồng trong khi phí thuê thuyền chỉ có 1 triệu đồng, 2 chàng trai đến từ Đà Lạt đã nhanh chóng gật đầu tham gia chương trình khiến cho MC Liêu Hà Trinh không đắn đo đưa ra kết luận “trai đẹp thường dễ dãi!!!”.

Một cặp người chơi khá thú vị khác là 2 anh chàng phóng viên Nguyễn Minh Chí và Hứa Minh Tuyền đang tác nghiệp tại Phú Quốc với lời hứa sẽ dành tặng Chọn Mặt Gửi Vàng một bài viết nếu như … giành được 10 triệu đồng

Những câu hỏi mà chương trình đưa ra trong tập này xoay quanh hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc nhưng đa số những người hỗ trợ cho các đội chơi đều là … khách du lịch. Liệu họ có thành công và giúp cho người chơi mang về giải thưởng trị giá 10 triệu đồng hay không?

Câu trả lời có tại Chọn Mặt Gửi Vàng tập 11 với chủ đề Thiên Đường Đảo Ngọc được phát sóng vào lúc 20h Chủ Nhật ngày 1/5/2016 trên kênh HTV7.

Minh Minh

Chọn mặt gửi vàng