Nguyễn Anh Tú muốn trở thành Jang Dong – Gun, “cạnh tranh” nhan sắc với Cao Xuân Tài

Vứt bỏ hình ảnh lầy lội thường ngày, diễn viên Nguyễn Anh Tú gây bất ngờ khi muốn khoác hình ảnh lãng tử đẹp trai của Jang Dong – gun.

Tập 13 “Úm ba la ra chữ gì?” mùa 2 phát sóng vào lúc 12h thứ bảy, ngày 11/07 trên kênh VTV3 tiếp tục trình làng trước khán giả với dàn nam khách mời khủng gồm: Cao Xuân Tài, Nguyễn Anh Tú, Lâm Bảo Châu, Hữu Thanh Tùng cùng với sự dẫn dắt của hai MC duyên dáng là Quang Bảo, Liêu Hà Trinh.

Biết dàn nam khách mời của tuần này là những “cực phẩm”, Liêu Hà Trinh liền biến Quang Bảo làm nền cho 4 khách mời xuất hiện: “Một người đa tài như Quang Bảo có từng nghĩ sẽ đi thi nam vương chưa?”. Đối diện với câu hỏi quá “sặc mùi mỉa mai”, khiến nam MC cũng phải đứng hình vì không thể không trả lời. Trong tâm trạng băn khoăn, Quang Bảo câu giờ: “Đi thi nam vương hả?”. Mong muốn có được câu trả lời từ đồng nghiệp, Liêu Hà Trinh ngay sau đó bảo: “Đúng rồi, Trinh thấy Bảo có đủ chiều cao mà thông minh nữa nè”. Nhận được lời khen, nam MC nói thêm: “Thật ra Quang Bảo có từng tham gia ứng tuyển. Nhưng ở vòng tuyển chọn, người ta lại nói Bảo không đủ tiêu chuẩn để ứng tuyển đó thôi”.

Xuất hiện cùng đồng đội Hữu Thanh Tùng, diễn viên Nguyễn Anh Tú bỗng diện bộ vest tối màu sang trọng, với phong thái lịch thiệp, khiến Quang Bảo cũng phải đặt câu hỏi: “Ồ Tú chất quá, đẹp quá”. Ung dung trả lời câu hỏi của nam MC, Anh Tú lên tiếng cho biết: “Thật ra, hôm nay em muốn vay mượn hình ảnh của các anh chàng “oppa” Hàn Quốc của thời kì đầu. Như là Jang Dong-gun vậy đó”. Bất ngờ với sự lựa chọn hình ảnh này của nam diễn viên, Quang Bảo lên tiếng khen ngợi: “Ừa “style” cũng được đó”. Nhận được phản hồi tích cực của MC, nam diễn viên tỏ ra khoái chí.

Cũng trong lúc này, thấy Hữu Thanh Tùng có quyết tâm lớn muốn gom giải thưởng của chương trình, MC Quang Bảo liền lên tiếng: “Thật ra cũng hên xui lắm em. Theo như tiền lệ của chương trình đội nào mà tự tin lúc đầu, về cuối chương trình là hay thua lắm”. Thấy đàn anh nói những lời “kém duyên”, Anh Tú liền lên tiếng bên vực đồng đội: “Sao MC nói điều không may cho tụi em vậy”. Nhanh trí ứng biến trước sự bắt bẻ của nam khách mời, nam MC bảo: “À! Như vậy có nghĩa là vạn sự khởi đầu nan đó em. Nên đừng có lo”.

Tiếp tục chào đón hai “nam thần” xuất hiện trên sân khấu là Cao Xuân Tài và Lâm Bảo Châu. Dù đã được công nhận giống Jang Dong – gun nhưng vẫn khiến diễn viên Nguyễn Anh Tú cảm thấy bị thua thiệt về chiều cao. Sợ mọi người soi mói chiều cao của mình với hai khách mời, nam diễn viên cố tình nhón chân để không bị mọi người phát hiện. Nhưng không may bị “địch thủ” Quang Bảo vạch trần: “Ủa, Anh Tú ơi, tại sao em cứ phải nhón lên như vậy?”. Thấy thế, nam diễn viên liền biện minh rằng bản thân muốn “sánh bằng với mọi người”. Đứng cạnh đàn anh, Cao Xuân Tài liền hỏi: “Không phải anh mang giày độn rồi hả?” khiến nam diênc viên “chết đứng”.

Hào hứng trước sự xuất hiện của các chàng trai, Quang Bảo lập tức đề nghị 4 khách mời phô bày sự nam tính của mình bằng cách “catwalk” trước ống kính của chương trình. Không ngần ngại, Cao Xuân Tài, Lâm Bảo Châu tiếp tục hút hồn các khán giả nữ khi có những bước đi vô cùng thần thái. Trái lại, Anh Tú khiến hai MC ngã ngửa khi vừa muốn đóng vai Jang Dong-gun vừa tạo dáng thành Michael Jackson. Còn phía Hữu Thanh Tùng lại mang kiểu thần thái “street style” năng động nhưng lạnh lùng.

Đón xem tập 13 Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 phát sóng vào lúc 12h thứ bảy, ngày 11/07 trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Minh Khôi