Nguyễn Anh Tú tiết lộ từng hôn Emma Nhất Khanh trên lan can

Luôn như hình với bóng với Nam Thư ở mọi mặt trận nhưng nay “Hotboy xoài lắc” lại tình tứ với nữ ca sĩ Emma Nhất Khanh và có những chia sẻ bất ngờ về chuyện tình cảm.

“Kiều nữ làng hài” Nam Thư và “Hotboy xoài lắc” từng dính tin đồn hẹn hò vì liên tục xuất hiện chung với nhau tại các sự kiện cũng như các clip hài. Đáp lại tin đồn này, Nam Thư từng khẳng định hai người chỉ là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên Nam Thư và Anh Tú từng đưa ra nhiều “tín hiệu ngầm” cho thấy tình cảm họ dành cho nhau. Đó là một nụ hôn môi ngoài kịch bản ngay trên sóng truyền hình dành cho Nam Thư khi phụ diễn cho cô trong vở Trà Hoa Nữ. Vậy mà trong khi Nam Thư đang bận rộn với dự án phim mới “Thập Tứ cô nương” thì nam diễn viên lại xuất hiện trên truyền hình và tình tứ công khai với nữ ca sĩ trẻ Emma Nhất Khanh.

Sau khi Nguyễn  Anh Tú và Emma hoàn thành phần giới thiệu cá nhân của mình, MC Trương Quốc Bảo có hỏi: “Quốc Bảo có xem trên trang cá nhân của hai bạn, thấy hai bạn xuất hiện chung với nhau hơi nhiều, hình như là có vấn đề gì đó, hai bạn có thể chia sẻ gì về điều này không?”. Được MC hỏi, Nguyễn Anh Tú cũng thật tình chia sẻ: “Tụi em đã từng yêu nhau, đã từng hôn nhau trên một cái lan can…”. Bất thình lình công bố như thế này, từ người ngoài cuộc đến cả người trong cuộc là Emma Nhất Khanh cũng thấy thảng thốt. Nhân lúc mọi người chưa hết bất ngờ, nam diễn viên nói tiếp: “Tụi em đã yêu nhau trong bộ phim Thanh xuân của anh viết tắt là em”. “Tất cả chỉ là diễn xuất, chứ ở ngoài tụi em không có hợp nhau”, Emma giải thích thêm. Tuy có một khoảng thời gian hợp tác với nhau nay lại trở thành một cặp đội được Long Nhật nhận xét là “trời se duyên”, không biết Nguyễn Anh Tú và Emma có tạo thêm được sự bất ngờ nào trong các phần chơi hay sẽ trắng tay ra về?

Tập 5 Úm ba la ra chữ gì? tuần này sẽ phát sóng vào ngày 23/2 trên VTV3 còn chào đón sự xuất hiện của hai ca sĩ Long Nhật và Jang Mi. Ca sĩ Long Nhật thường được nhắc đến với hình tượng là một người anh dịu dàng, ấm áp nhưng tại chương trình anh lại thay đổi thái độ vì những lời nói của đàn em. Kết thúc phần chào mở với ca khúc “Đám cưới trên đường quê”, Long Nhật cùng hai MC Trương Quốc Bảo và Puka đã có phút giao lưu ngắn. Nhân lúc này nam ca sĩ lên tiếng tố cáo hai MC đã nói xấu mình trong phòng make up lúc chờ ghi hình: “Hồi nãy ở trong phòng hoá trang anh nghe hai đứa “thì thầm mùa xuân”, anh “lắng nghe mùa xuân về” nghe được mấy em bảo là: anh Long Nhật lớn rồi mà nhí nha nhí nhảnh, xí xa xí xọn!”. Cặp đôi MC nghe mà sợ xanh mặt rồi vội vàng phủ nhận chuyện này ngay lập tức.

Hiểu lầm giữa ca sĩ Long Nhật và MC được hoá giải thì đến cô nàng Jang Mi mắc “hoạ miệng” và bị đàn anh của mình “sửa lưng” ngay lập tức. Trong phần giao lưu cá nhân, Jang Mi đã bày tỏ: “Hôm nay em rất bất ngờ vì được chung đội với chú Long Nhật…”. Không đợi Jang Mi nói hết câu Long Nhật đã chen lời ngay: “Ôi, bậy bạ! Anh nói cho nghe nè, ngày xưa anh Trịnh Công Sơn có nói một câu rất hay mà tụi em chắc quên: mình tính tuổi từ 1 đến 30 thôi, còn sau 30 tính thêm làm chi cho mệt! Mà nghệ sĩ là không có tuổi, cho nên gọi bằng “anh” thôi!”.

Kết thúc phần chào đầu với nhiều sóng gió, cả 4 khách mời đã chia ra làm hai đội chơi. Long Nhật và Jang Mi về cùng một đội và chọn tên là “Ngọt ngào” vì tình yêu với dòng nhạc quê hương nhẹ nhàng và ngọt lành. Còn cặp đội Nguyễn Anh Tú – Emma Nhất Khanh lựa chọn một cái tên rất đúngvới cá tính của mình là “Tăng động”. Mỗi đội mang một màu sắc thú vị khác nhau, liệu đội nào sẽ giành lấy giải thưởng cao nhất của chương trình tuần này?

Tập 5 Úm ba la ra chữ gì? với sự xuất hiện của 4 khách mời: Long Nhật, Jang Mi, Nguyễn Anh Tú, Emma Nhất Khanh sẽ phát sóng vào 12h Thứ 7 ngày 23/2/2019 trên VTV3.

Anh Minh

Nguyễn Anh Tú , Emma Nhất Khanh