Nguyễn Phi Hùng phải lòng người đẹp Oanh Kiều

Tình yêu của Nguyễn Phi Hùng dành cho người đẹp Oanh Kiều kết thúc bằng một hôn lễ. Nhưng nó chỉ diễn ra trong bộ phim Chiếc vòng ngọc huyết.

Bộ phim truyền hình Chiếc vòng ngọc huyết dài 40 tập (Biên kịch Vỹ Tuyến; Đạo diễn Nhâm Minh Hiền do Hãng phim Sóng Vàng sản xuất) sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21g trên VTV9 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 20/08/2015. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Nguyễn Phi Hùng, NSƯT Hữu Châu, Việt Huê, Đình Toàn, Anh Đức, Hoài An, Hạnh Thúy, Hà Trí Quang, Minh Thảo, Hồ Bích Trâm, Linh Tý, Oanh Kiều, Thủy Phạm, David Phạm, Nguyễn Châu, Lê Thắng, Công Danh, Hữu Thạch …

Trong phim, ca sĩ kiêm diễn viên Nguyễn Phi Hùng vào vai Lê Phan, con trai duy nhất còn lại của dòng họ. Sau khi đi du học ở nước ngoài trở về, anh tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Anh luôn sống trong nỗi ám ảnh vì nhớ thương về người yêu cũ. Mối tình của anh và cô gái bị gia đình cấm cản đến nỗi cô phải tìm đến cái chết để anh giữ trọn vẹn chữ hiếu với bố mẹ. Bên cạnh đó, những xung đột trong mối quan hệ của những người thân khiến cho không khí gia đình anh luôn nặng nề, căng thẳng. Sau khi bố mẹ và những người họ hàng của anh lần lượt qua đời, ngôi biệt thự anh sống lại vướng vào một tin đồn không mong muốn: ngôi biệt thự bị ma ám. Đang sống sự tuyệt vọng chán nản, anh tình cờ được gặp Linh ( Oanh Kiều),  cô cháu gái của ông quản gia thân tín trong gia đình. Sự hồn nhiên, yêu đời và ý chí vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống bằng chính khả năng của mình của cô gái nghèo đã làm Lê Phan rung động. Và hạnh phúc đã đến với anh…

Nguyễn Phi Hùng và Oanh Kiều trong phim 

Sau một thời gian dài không tham gia ỡ lĩnh vực phim ảnh, Nguyễn Phi Hùng đã trở lại với vai Lê Phan đầy ấn tượng. Anh cho biết đây là vai diễn anh rất thích, có nhiều tính cách và công việc phù hợp với anh. Vì vậy anh vào vai rất “ngọt”. Hy vọng khán giả sẽ yêu thích nhân vật này cũng như đón nhận sự lao động nghiêm túc của anh.

Nguyễn Phi Hùng và Hà Trí Quang

Diễn viên Oanh Kiều vai Linh, một cô gái đầy tự trọng, ngoan hiền. Cô là người duy nhất trong nhóm bạn có khả năng học hành lên trình độ trung cấp. Ngoài giờ học, cô vẫn không ngại nắng mưa đi bán vé số để phụ giúp kinh tế cho mẹ. Cô có cảm tình với Phi ( Hà Trí Quang), cậu bạn trong nhóm với dáng vẻ thư sinh và tính tình khẳng khái. Tuy nhiên, qua nhiều biến cố trong cuộc đời, Linh đã không tiến đến được với Phi. Sau những đau khổ, thất vọng trong tình yêu, cô lại dồn tất cả tâm huyết của mình vào công việc mới với một tương lai rộng mở. Niềm vui tiếp nối niềm vui khi cô gặp lại được ông ngoại của mình sau bao nhiêu năm xa cách vì làm quản gia cho một gia đình kinh doanh bề thế ở Đà Lạt. Và trái tim cô cũng dần được sưởi ấm lại bởi Lê Phan, người con trai còn lại duy nhất của gia đình này. Vượt qua những mặc cảm về gia cảnh khác nhau, Linh đã tự tin đón nhận tình cảm của Lê Phan trong niềm sự chúc phúc của những người thân yêu xung quanh.

Diễn viên Oanh Kiều trong phim

Ngoài Nguyễn Phi Hùng, Oanh Kiều, khán giả còn gặp lại Hà Trí Quang vào vai Phi, mối tình đầu đẹp đẽ và trong sáng của Linh. Trải qua những thăng trầm bên nhau, Phi đã vô cùng bất ngờ khi nhận ra tình cảm của mình đã thật sự dành cho người bạn tốt hơn anh đến năm tuổi. Anh thẳng thắn thú nhận với Linh để mỗi người đều tự tìm được hạnh phúc chân chính cho riêng mình.

Diễn viên Hà Trí Quang

Câu chuyện phim rất hấp dẫn. Có một truyền thuyết cho rằng ai đeo được Chiếc vòng ngọc huyết thì sẽ gặp may, vận mệnh sẽ được cải thiện theo hướng tích cực như cánh diều gặp được cơn gió lớn. Tuy nhiên, cuộc đời thực tế đã cho thấy vật quý ấy chỉ là một khởi đầu tốt đẹp và có tiềm năng cho người sở hữu nó. Cuộc đời họ có thay đổi, có thoát khỏi những cơ cực, bần hàn hay không phụ thuộc rất lớn vào ý chí, sự nỗ lực vươn lên trong cuộc sống của mỗi con người. Nhóm bạn Trang, Linh, Phi, Lu, Tèo, Được cùng sống bên nhau trong một xóm trọ tận cùng nghèo khổ với cái tên Xóm mả, nơi có những mồ mả của người chết cư ngụ trong nhiều năm. Tuy cuộc sống nghèo khổ, túng thiếu trăm bề nhưng họ vẫn rất lạc quan, yêu đời với những công việc lương thiện đơn giản như bán vé số, phụ hồ, làm móng tay, móng chân hay những công việc khá lạ lẫm như canh gác tài sản trong các ngôi mộ. Nhưng trước nhịp sống hiện đại thay đổi từng ngày, mỗi người đều nuôi một ước mơ được đổi đời để cải thiện cuộc sống. Đúng lúc ấy, họ tình cờ tìm ra chiếc vòng ngọc huyết trong một ngôi mộ cổ. Tuy nhiều hoài nghi, háo hức về những lời đồn đoán nhưng nhóm bạn quyết định sẽ để cho Phi được đeo chiếc vòng vì anh là người tìm ra vật quý. Và cũng từ đó, cuộc đời của Phi đã có những thay đổi kỳ lạ. Nối tiếp sự đổi đời của Phi, những người bạn của anh cũng tiếp tục vươn lên trong cuộc sống bằng những con đường đi khác nhau.

 

Song Minh

 

 

 

 

Nguyen Phi Hung