Nguyễn Phi Hùng - Vy Oanh tri ân những người hùng thầm lặng nơi tuyến đầu chống dịch

MV “Thiên thần quanh đây” qua tiếng hát của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và Vy Oanh như một lời tri ân sâu sắc dành tặng những người hùng thầm lặng nơi tuyến đầu chống dịch…

MV “Thiên thần quanh đây” vừa ra mắt đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng 

Ca sĩ Vy Oanh 

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng chia sẻ: “Những ngày qua, tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp, cả nước cùng chung tay để vượt qua thời điểm khó khăn này. Hơn lúc nào hết, những tấm gương sáng giữa đời thường càng được cảm nhận rõ ràng hơn bằng những hành động và việc làm hết sức ý nghĩa hướng tới cộng đồng . Đồng cảm với hy sinh gian khó ấy, nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh đã viết lên bài hát “Thiên thần quanh đây” như một lời tri ân sâu sắc dành tặng những người hùng thầm lặng nơi tuyến đầu chống dịch để Hùng thực hiện một MV với phần góp giọng của ca sĩ Vy Oanh, nhóm bè Cadillac và các nhóm tình nguyện cùng tham gia như các bác sĩ BV Y Học cổ truyền TP HCM, Nhóm thiếu nhi Model Kids, DV - Hoa khôi xứ dừa Minh Hạnh cùng nhiều nguồn tư liệu quý giá của các trang tin, các nhóm phóng sự phim ngắn tại Đà Nẵng…Mục đích MV là để chuyển tải những  hình ảnh mang thông điệp yêu thương, kết nối từ mọi miền đất nước. Cho chúng ta thêm tự hào về người người Việt Nam với truyền thống tương thân tương ái, luôn sát vai nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn bằng niềm tin vững vàng chiến thắng…”

MV “Thiên thần quanh đây” qua tiếng hát của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và Vy Oanh cùng các cộng sự đã thật sự gây xúc động mạnh đến khán giả. Đó chính là những tình cảm và tấm lòng của những trái tim Việt Nam đang hoà chung nhịp đập cùng hướng đến một ngày mai tươi sáng.

Những hình ảnh gây xúc động trong MV 

“MV này được hoàn thành còn có sự góp sức của những tấm lòng vàng của các nhạc sĩ, các mạnh thường quân cùng những người kết nối  luôn hỗ trợ hết mình như : Nhạc sĩ Phúc Trường hoà âm; anh Công Lý - Công ty Chân Tâm; Cô Thuỷ chợ Bình Tây; Chị Thy Thơ; Thầy Trần Mạnh Tiến - Đạo diễn, Tiến sĩ giảng viên nhóm Model Kids; Nhóm quay phim Việt Trần, Phạm Trung Hiếu - Mắt Vàng studio và các bạn trẻ không quản ngại tận tâm hết mình và không nhận một đồng thù lao…Hùng xin thay mặt gửi lời tri ân tất cả mọi người…” – ca sĩ Nguyễn Phi Hùng xúc động cho biết!

Qua MV “Thiên thần quanh đây”, tất cả các nghệ sĩ tham gia rất mong thông điệp “ Việt Nam vững tin vượt qua đại dịch “ sẽ được lan tỏa…

Minh Minh

 

Nguyễn Phi Hùng , Vy Oanh , Thiên thần quanh đây