Nguyễn Văn Chung “bắt tay” Quán quân The Voice 2019 tung ca khúc mới về mẹ

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ “bắt tay” cùng Quán quân The Voice 2019 Hoàng Đức Thịnh tung ca khúc mới về mẹ “Tối qua sáng nay”…

Đây là bài hát về mẹ mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được thể hiện qua giọng ca của ca sĩ Hoàng Đức Thịnh (Quán quân The Voice 2019).

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bật mí: “Bài hát chỉ đơn giản là câu chuyện của một người con khi nhận ra thời gian sẽ làm thay đổi mọi thứ, kể cả những thứ vốn rất quen thuộc và gần gũi với mình, thời gian sẽ làm chúng ta mất đi người yêu thương nhất của mình vào một ngày nào đó. Vì vậy, chúng ta hãy sống trọn vẹn và yêu thương trọn vẹn với nhau khi vẫn còn nhìn thấy nhau mỗi ngày. MV có sự tham gia của NSND Hồng Vân, hứa hẹn sẽ gây xúc động và lấy nước mắt của nhiều khán giả khi nhận ra thông điệp trong bài hát..."

Audio sẽ được “Tối qua sáng nay” on air trên kênh Nhạc Của Tui vào lúc 19h ngày 7/3 và bản MV sẽ được phát hành trên kênh Youtube Nguyễn Văn Chung Music vào ngày 20/3.

Sau 8 năm tập trung vào dự án tâm huyết 300 bài hát thiếu nhi, năm nay nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sẽ quay trở lại rất mạnh mẽ với các tác phẩm mới và những sự kết hợp mới! 

Anh Minh/ Theo Báo Giáo dục

Nguyễn Văn Chung , Quán quân The Voice 2019