Nguyễn Văn Chung sáng tác ca khúc tặng Quán quân “Bước nhảy ngàn cân 2017”

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã sáng tác ca khúc “Điều lỳ diệu nhất của mẹ” tặng cho Quán quân “Bước nhảy ngàn cân 2017”

 

Thanh Huyền - một cô gái đầy bản lĩnh khi chính mình vượt qua tất cả những trở ngại khi quyết định dấn thân vào nghệ thuật.

Thanh Huyền cùng con gái và em trai

Tất cả mọi động lực đưa đến sự thành công hôm nay của cô là từ gia đình. Lập gia đình khi đang tham gia hoạt động ca sĩ với khá nhiều thành tích như: Hát solo và tham gia nhóm hát The Light; Tham gia thi và lọt vào top 20 Vietnam Idol; Tham gia nhóm hát The Girl; Nghỉ hát sau khi lập gia đình, sinh con, mở shop thời trang; Tham gia cuộc thi Bước Nhảy Ngàn Cân 2017, đoạt giải Quán Quân và trở lại hoạt động nghệ thuật.

Thanh Huyền đang biểu diễn ca hát

Một chặng đường không dài nhưng nung nấu một quyết tâm phải vì gia đình mà toả sáng, từ câu nói của con gái là mong muốn được bận áo đầm đôi cùng mẹ dạo phố đã giúp Thanh Huyền vượt qua tất cả để đem về cho mình ngôi vị Quán quân Bước nhảy ngàn cân 2017 trong sự thán phục của ban giám khảo và khán giả cả nước. Thanh Huyền quyết tâm trở lại hoạt động nghệ thuật của mình bằng một ca khúc viết tặng cho con gái mình, gia đình chính là động lực cho Thanh Huyền tham gia cuộc thi này. Chính vì vậy, Thanh Huyền đã viết ra cảm xúc muốn gửi đến con gái và nhờ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác riêng ca khúc “Điều kỳ diệu nhất của mẹ”.

Thanh Huyền cùng MC Anh Thư

Phong cách âm nhạc của Thanh Huyền là dòng nhạc Pop, Ballad. Và sau cuộc thi Bước Nhảy Ngàn Cân, Thanh Huyền có thêm khả năng vũ đạo tốt, Thanh Huyền sẽ phát huy khả năng vừa hát vừa vũ đạo cho các dự án nghệ thuật sắp tới của mình. Kế hoạch sắp tới sẽ giới thiệu thêm những ca khúc mới, tham gia các chương trình truyền hình và các dự án cho năm 2018: Bữa trưa vui vẻ, Siêu bất ngờ, Mẹ kể con nghe, Nhỏ to cùng mẹ, Ca sĩ bí ẩn, Vào bếp cùng mẹ...

Chiều 14/12, Thanh Huyền đã chính thức ra mắt MV “Điều lỳ diệu nhất của mẹ”. Đến chung vui cùng Thanh Huyền có Atg Ricky Nguyễn (Kỳ Tài Lộ Diện), biên đạo Đình Lộc, ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường, đạo diễn Mỹ Tâm, đạo diễn Lê Việt, MC Anh Thư, diễn viên Quang Hoà, Nam Vương Tiến Đạt…

Minh Minh

Photo: An Taka

 

 

 

Bước nhảy ngàn cân 2017