Nguyên Vũ đa tài bất ngờ trở thành biên kịch phim

Không chỉ là một ca sĩ bền bỉ với những dự án âm nhạc, tham gia đóng phim, đảm nhận vai trò MC - host cho nhiều show truyền hình ăn khách, ca sĩ Nguyên Vũ còn gây bất ngờ khi trở thành biên kịch của bộ phim “Máu chảy về tim”.

Từ lâu, ca sĩ Nguyên Vũ được biết đến như một chàng trai tài hoa và đa năng của làng nghệ thuật Việt. Không chỉ hoạt động với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp một cách nghiêm túc, liên tục trình làng những sản phẩm âm nhạc có chất lượng phục vụ khán giả...

Nguyên Vũ còn được xem là ca sĩ “dính duyên” với lĩnh vực điện ảnh nhiều nhất.


 
Năm 2014, anh bất ngờ lập kỷ lục khi nhận lời xuất hiện trong hàng loạt phim như: Một thời quên lãng, Kẻ gây hấn, Ông trùm... với tổng cộng 110 tập. Trước đó, anh còn góp mặt trong rất nhiều bộ phim điện ảnh.

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất mà Nguyên Vũ vừa tiết lộ chính là việc anh âm thầm trở thành biên kịch trong bộ phim truyền hình “Máu chảy về tim” dài 34 tập do Nguyễn Dương làm đạo diễn, quy tụ hàng loạt gương mặt tên tuổi như: Cát Tường, Trương Minh Quốc Thái, Cao Minh Đạt, Phượng Hằng, Hứa Minh Đạt, Hồ Bảo Sơn, Hà Trí Quang, Hữu Nghĩa,  Tiểu Bảo Quốc, Khánh Huyền.

Bộ phim phát sóng trong giờ vàng phim Việt trên kênh THVL1 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm yêu mến của khán giả.

Tuy nhiên, Nguyên Vũ vẫn tỏ ra rất bình thản và khiêm tốn trong vai trò mới của mình. Được biết, đây là kịch bản do anh và một bạn trẻ đứng tên chung ở vai trò biên kịch.

Nguyên Vũ được xem là trường hợp đặc biệt và khá lạ của làng giải trí Việt khi liên tục làm việc và không ngại thử thách ở nhiều vai trò mới cũng như khác nhau.

Thời gian gần đây anh còn tái xuất với vai trò người dẫn chương trình và host của những show truyền hình lớn quy tụ nhiều danh ca cùng các ca sĩ tài năng.

Bận rộn và đa năng là vậy nhưng Nguyên Vũ vẫn luôn biết cách thu xếp quỹ thời gian hợp lý để tham gia hầu hết các sự kiện do đồng nghiệp bạn bè tổ chức và trân trọng mời.

Thái độ làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc cộng với sự thông minh, nhạy bén trong cách giao tiếp, xử lý vấn đề đã giúp Nguyên Vũ tạo dựng được lòng tin và yêu mến ở nhiều đạo diễn.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Nguyên Vũ còn có niềm đam mê kinh doanh và có mối quan hệ rất tốt với nhiều doanh nhân.

Mới đây, anh đã đến chung vui và chúc mừng doanh nhân Dung Bình Dương - nhà đầu tư phim Tik Tak Anh Yêu Em.

Tính cách ga lăng, thân thiện và gần gũi, ca sĩ Nguyên Vũ luôn được lòng các mỹ nhân và mọi người luôn dành cho anh sự trân trọng.

Hiện tại, anh vẫn tiếp tục chiếm sóng các đài truyền hình và chương trình trong nhiều vai trò khác nhau ngoài ca nhạc, chính vì vậy những dự án âm nhạc được anh cho biết sẽ hẹn lại trong những ngày tháng cuối năm 2016.

Song Minh

 

Nguyên Vũ