Nguyên Vũ khoe vẻ điển trai không tuổi khi làm giám khảo Miss World Business 2019

Nam ca sĩ Nguyên Vũ xuất hiện trong trang phục vest và áo dài của thương hiệu CoCo&PaPa. Với vẻ thanh lịch nhưng không kém phần đẳng cấp đó là hình ảnh mà Nguyên Vũ luôn hướng đến những lần xuất hiện trước công chúng.

Với vai trò trường Ban Giám Khảo, Nguyên Vũ chia sẻ: “Nguyên Vũ rất vui và hứng khởi khi được ông Nguyễn Duy Mạnh  - Giám đốc Công ty Truyền thông Bến Thành Media mời làm trường ban giám khảo cuộc thi. Lý do Vũ nhận lời vì biết rõ đây là một công ty có uy tín và một cuộc thi có cấp phép tử tế. Họ đầu tư rất hoành tráng và công phu, sàn lọc về chất lượng thí sinh”.

Những thí sinh có scandal sẽ bị gạch khỏi danh sách. Giám khảo là người cầm cân nảy mực trong cuộc thi nên Nguyên Vũ và anh chị em giám khảo phải rất cẩn thận để chọn ra một Hoa hậu thật sự xúng đáng. Tiêu chí  là một người chủ doanh nghiệp phải có Tâm – Tài – Sắc – Tầm. Đặc biệt đây là cơ hội để anh chị em doanh nghiệp kết nối lại với nhau sau những ngày làm việc căng thẳng và cùng nhau làm những việc thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng.

Nhận xét về những màn trình diễn của các thí sinh trong đêm công bố top 10, Nguyên Vũ cho biết: “Tôi cảm thấy rất hài lòng, nhìn chung năm nay có nhiều thí sinh rất nổi bật, hầu hết các nữ doanh nhân rất tự tin dù tuổi đời còn rất trẻ, có nhiều năng khiếu và nền tảng tốt, tuy nhiên chỉ khi vào chung kết, thời gian hơn một tuần trải qua nhiều vòng thi và thử thách tại Úc, tôi tin lúc đấy các nữ doanh nhân sẽ còn bộc lộ được rất nhiều điều mà chúng tôi đang cần thấy. Tôi hy vọng sẽ nhìn thấy sự vững vàng và vượt lên bản thân mình của các thí sinh trong thời gian sắp tới”.

Trong chương trình, Nguyên Vũ không chỉ gửi tặng đến khách mời và các thí sinh những ca khúc nổi tiếng của mình mà còn vinh dự là người trao chứng nhận cho top 10 thí sinh Miss World Business 2019.

Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ toàn thế giới, Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019 là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

Sự kiện ra mắt cuộc thi có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao làng giải trí như: diễn viên điện ảnh Lý Hương, diễn viên Hiền Mai, diễn viên điện ảnh Mai Thu Huyền ,Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Băng Châu, ca sĩ Ngọc Anh, siêu mẫu Nam  Phong...

Minh Anh

Photo : Juni Vu

 

Nguyên Vũ , Miss World Business 2019