Nguyên Vũ, Quang Phong lịch lãm ngồi ghế nóng “Vietnam Fitness Model 2019” khu vực Miền Trung

Ca sĩ Nguyên Vũ, Quang Phong diện đồ cực chất chấm thi “Vietnam Fitness Model 2019” khu vực Miền Trung

 

Cùng ngồi ghế giám khảo vòng bán kết khu vực miền Bắc cuộc thi “Vietnam Fitness Model 2019”, Nguyên Vũ, Hoa hậu Phan Thị Mơ, hoa hậu Trương Diệu Ngọc, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc ,siêu mẫu Nam Phong, Huỳnh Ngọc Minh...bất ngờ với dàn thí sinh chất lừ của khu vực Miền Trung.

Sau hai mùa giải tổ chức rất thành công vào năm 2016 và 2017, trong những ngày đầu năm 2019, cuộc thi cấp quốc gia Vietnam Fitness Model đã chính thức quay trở lại với các bạn trẻ toàn quốc đam mê rèn luyện sức khỏe với môn thể hình. Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2019 – Vietnam Fitness Model 2019 là hoạt động văn hóa kết hợp cùng thể thao, lần thứ ba được tổ chức dành cho các bạn trẻ trên toàn quốc đam mê bộ môn thể hình, sẽ được diễn ra tại các thành phố lớn của Việt Nam như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội.

Được biết, các vị trí Quán quân và Á quân  của 2 mùa trước của Cuộc thi không chỉ góp phần kích thích sự phát triển của phong trào thể hình mà còn  gặt hái khá nhiều thành tích đáng kể trên các đấu trường nhan sắc khu vực và thế giới.

Tiếp tục đồng hành trên ghế nóng của cuộc thi“Vietnam Fitness Model 2019”, ca sĩ Nguyên Vũ cho biết, anh đánh giá cao chất lượng của cuộc thi và luôn công tâm để cùng các giám khảo khác để chọn ra các gương mặt xứng đáng nhất để trao những giải thưởng cao.

Ngay tại vòng thi Sơ tuyển khu vực phía Bắc, Ban giám khảo đã rất bất ngờ trước rất nhiều thí sinh có cơ thể săn chắc chứng tỏ sự tập luyện tích cực và lâu dài. Trong phần thi trang phục thể thao, các thí sinh đã có những bài tập ngắn khoe thể hình và vài động tác thể hiện ấn tượng, hấp dẫn.

Vòng sơ kết và bán kết sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 10/3/2019; TP Đà Nẵng  ngày 12/3/2019; TP.HCM vào ngày 15/3/2019. Thí sinh có thể đăng ký tham dự từ Fanpage cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 (https://www.facebook.com/vietnamfitnessmodel2019/), sau đó gửi các nội dung theo yêu cầu của BTC về địa chỉ email: vnfitnessmodel@gmail.com.  Thời gian: từ ngày 23/01/2019 đến 06/03/2019.

Cuộc thi do Công ty Cổ Phần Blue Sky VN tổ chức và Công ty New Star phối hợp thực hiện.

Ông Quách Châu Anh Duy - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ rằng để mang đến mùa sắc mới lạ cho mùa giải Vietnam Fitness Model 2019, BTC đã quyết định đem vòng chung kết cuộc thi đến thành phố biển xinh đẹp tại miền Trung của đất nước với mong muốn góp phần đẩy mạnh, lan rộng hơn nữa phong trào rèn luyện sức khỏe với bộ môn thể hình, mong muốn góp phần quảng bá thêm về lĩnh vực du lịch cho thành phố xinh đẹp này.”

Minh Khôi

Vietnam Fitness Model 2019