Nguyên Vũ: "Tôi rất tự tin vào êkip của mình"

Nguyên Vũ đã có những chia sẻ vô cùng chân thành đến với êkip phía sau của mình...

Ca sĩ Nguyên Vũ luôn thay đổi kiểu tóc

Nhắc đến ca sĩ Nguyên Vũ như nhắc đến một "soái ca" không tuổi, anh vẫn trẻ và giữ mãi phong độ của mình dù đang làm nghệ thuật hay ông chủ. Khi có một cuộc trao đổi ngắn về vai trò MC trong chương trình Hãy nghe tôi hát mà anh là người không thể thiếu.  Anh luôn tạo cho khán giả của chương trình những cảm xúc từ những câu chuyện anh chia sẻ hay lối dẫn quá duyên của mình.

Cùng Sandien24h.vn bước vào không gian vui vẻ của anh Nguyên Vũ nhé!

- Chào anh, được biết anh có rất nhiều album cũng như bài hit của mình trong thời gian mà anh đang và đang làm nghệ thuật, tại sao trong chương trinh gameshow kỳ này anh lại nhận làm MC mà không là thí sinh?

Lời đầu tiên cho Nguyên Vũ gửi tới các khán giả thân thương lời chúc sức khỏe và hạnh phúc. Với chương trình gameshow này rất nhiều bạn bè cũng đã hỏi Vũ vì sao không thi đi ? Thì Vũ cũng chia sẻ thật ra Vũ có quá nhiều công việc đang thực hiện mà công việc thì Vũ muốn phải thành công không chấp nhận thất bại nên Vũ không có nhiều thời gian trống cho tập luyện hay thu âm cho chương trình nên Vũ đã quyết định là thôi cũng tham gia nhưng chọn làm MC thôi. May mắn thay là được mọi người đón nhận quá nhiều.

- Anh có thể nói một chút khó khăn về việc anh làm MC cho một chương trình thì anh học được những gì?

Khi nhận lời làm MC cho chương trình gameshow này thì mới biết không đơn giản như mình nghĩ từ đầu mà phải đầu tư, nghiên cứu lẫn trao đổi với thí sinh cũng ban giám khảo về tất cả các tiết mục trong chương trình. Sau đó, mình phải sắp xếp lại cho từng tình huống thật tốt nhất với lời dẫn của MC. 

Ca sĩ Nguyên Vũ được nhắc đến như một "soái ca" không tuổi

- Kỷ niệm nào ấn tượng nhất đối với anh ?

Thật ra có rất nhiều kỷ niệm vì chương trình trên 10 số thu hình tại trường quay mà. Nguyên Vũ có thể kể có cả nhà về một vài kỷ niệm đáng nhớ

Khi chuẩn bị ra sân khấu thì bị hư trang phục thế là cả nhà phải chờ chỉnh sửa cho xong, không thể quay tiếp vì không thể thay thế trang phục khác khi trang phục này đã ghi hình một nữa.

Anh luôn tin vào êkip của mình

Nguyên Vũ với mẫu tóc màu nâu mới nhất

Về phương diện làm đẹp thì Vũ khá cầu toàn nên êkip của mình cũng khá chật vật với yêu cầu của Vũ. Thí dụ như cần thay đổi 4 kiểu tóc trong một đêm ghi hình cho 2 tập thế là Vũ đã "hành hạ" Vua tóc Nguyễn Duy phải thực hiện cho được 4 kiểu tóc mới nhất và nhanh nhất khi chương trình ngưng lại để thay đổi trang phục. Nhưng thực thì Vũ khá yên tâm khi giao cho Nguyễn Duy lo phần này, không phải khen ekip của mình nhưng anh Nguyễn Duy rất có tâm và làm rất đẹp. 

Nguyên Vũ và tạo mẫu tóc Nguyễn Duy tại phim trường

Vũ phải chạy tới chạy lui liên tục để thay đổi theo ý ban giám khảo khi họ muốn hay hơn khi họ nảy ra ý tưởng về ca khúc của thí sinh hát lại của mình.

- Anh có lời chúc nào gửi đến thí sinh trong gameshow này không ?

Nguyên Vũ chỉ mong các bạn hãy nghĩ đây là một cuộc chơi và các bạn hãy sống hết mình cho niềm đam mê của mình.

- Cảm ơn anh vì cuộc trò chuyện thú vị này!

Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Duy là một cái tên không còn xa lạ trong showbiz Việt. Mặc dù là người chăm sóc tóc cho các sao Việt nhưng chưa ai biết tới anh nhiều cho tới khi anh đoạt giải Quán Quân Vua Tóc 2015. Anh được biết đến là người góp phần thay đổi diện mạo và hình ảnh, giúp cho nhiều sao Việt ngày càng trở nên xinh đẹp hơn, cá tính hơn. 

Hình ảnh Nguyễn Duy đoạt giải Quán Quân Vua Tóc 2015

Nguyễn Duy đang tư vấn làm tóc

Vua tóc Nguyễn Duy​

Nguyên Vũ và vua tóc Nguyễn Duy​

Song Minh

Nguyên Vũ