Nhà sản xuất “Bạn muốn hẹn hò” mở kênh Youtube hướng đến thị trường quốc tế

MCV Corp vừa cùng đối tác tại Nhật Bản là Công ty MBC Holding mở kênh Youtube mới có tên gọi Studio 69.

MCV Corp - một trong những nhà sản xuất chương trình truyền hình hàng đầu Việt Nam, đã thành công với các chương trình như Bạn muốn hẹn hò, Vợ chồng son, Mẹ chồng nàng dâu, Con đã lớn khôn… - vừa cùng đối tác tại Nhật Bản là Công ty MBC Holding mở kênh Youtube  mới có tên gọi Studio 69.

Đây là kênh Youtube hướng đến cộng đồng nói tiếng Nhật và những người yêu thích văn hóa Nhật Bản, văn hóa Việt Nam và trên toàn thế giới. Các chương trình được phát trên Studio 69 sẽ giới thiệu những nét độc đáo và sự khác biệt về con người, đời sống và nền văn hoá Việt Nam – Nhật Bản.

Trên kênh Studio 69, khán giả sẽ được thưởng thức những nội dung mới lạ chưa từng xuất hiện trên sóng truyền hình chính thống.

Đó là Why 69? với cuộc hành trình thú vị của hai anh chàng người Nhật và một cô gái Việt Nam xinh đẹp. Trong tập đầu tiên, hai chàng trai sẽ trải qua một cuộc thử thách cam go khi đi mua sắm để tìm được món quà ưng ý nhất cho người đẹp.

Đó là Aoi Show với nhân vật chính là một cô nàng du học sinh người Nhật tên là Aoi. Aoi du học ở Việt Nam và cô tìm thấy niềm đam mê với việc tìm hiểu cuộc sống đầy màu sắc của đất nước này. Trong tập đầu tiên của Aoi Show, Aoi sẽ giới thiệu món ăn nổi tiếng của Việt Nam là bánh xèo. Một phần giới thiệu hứa hẹn sẽ rất thú vị dành cho người nước ngoài lần đầu đặt chân đến Việt Nam. Đó là những cảm nhận độc đáo của Aoi về món ăn này cùng những trải nghiệm của cô.

Sau món bánh xèo, tập tiếp theo của series Aoi Show sẽ là cuộc hẹn hò hết sức lãng mạn của cô nàng Aoi với một anh chàng diễn viên Việt Nam điển trai. Và còn nhiều chương trình hấp dẫn khác được sản xuất bởi đội ngũ sáng tạo người Việt Nam và Nhật Bản. Rất đáng để khán giả chờ đợi đón xem.

Ngôn ngữ được sử dụng trên Studio 69 là tiếng Việt và tiếng Nhật, kèm phụ đề. Studio 69 sẽ khai trương vào ngày 1/8/2018

Anh Minh

MCV Corp , Studio 69