Nhạc phim của Mỹ Tâm gây sốt với sự kết hợp của Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh và BinZ

Phần nhạc trong phim của Mỹ Tâm gây sốt với sự kết hợp của Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh và BinZ

Không còn nghi ngờ gì nữa, với sức hút quá lớn của mình, thông tin Mỹ Tâm chính thức công bố lần đầu tiên đóng phim điện ảnh đã khiến dư luận dậy sóng. Sau khi ra mắt đoạn trailer chính thức,“Chị trợ lý của anh” đã trở thành tâm điểm được mong đợi nhất vào thời điểm này với hàng triệu lượt xem, chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Mỹ Tâm lần đầu sản xuất phim điện ảnh

Với mô tuýp tình cảm lãng mạn, xen lẫn hài hước, “Chị trợ lý của anh” là câu chuyện nhẹ nhàng, xoay quanh mối quan hệ giữa hai nhân vật chính Khả Doanh (Mỹ Tâm) và Phúc Nam (Mai Tài Phến). Chính sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong vai nữ chính cùng với nam diễn viên Mai Tài Phến, người từng kết hợp ăn ý với cô trong MV “Đừng hỏi em” đã giúp bộ phim trở thành tâm điểm của làng điện ảnh Việt và tạo ra một cơn sốt trên diện rộng đối với nhiều khản giả yêu mến bộ môn nghệ thuật thứ 7 trên khắp cả nước.

Tuy nhiên, nếu thông tin Mỹ Tâm lần đầu chạm ngõ điện ảnh tạo nên sự tò mò và háo hức cho fan hâm mộ thì phần âm nhạc trong một bộ phim có sự góp mặt của "Họa mi tóc nâu" lại là điều khiến fan hâm mộ cô chờ đợi và mong ngóng hơn tất cả. Điều này không quá khó hiểu khi mà trải qua 20 năm, Mỹ Tâm vẫn đĩnh đạc đứng trên ngôi vương chưa có người thay thế trong thị trường nhạc Việt. Với sức hút của album “Tâm 9” vẫn chưa hề thuyên giảm, khán giả hâm mộ đang mong chờ với năng lượng và cảm xúc ấy, Mỹ Tâm hoàn toàn có thể mang đến phần âm nhạc đầy thăng hoa, khiến fan “đổ gục” trong bộ phim đầu tay của mình như đã từng với tất cả những sản phẩm cộp mác Mỹ Tâm trong suốt 20 năm qua.

Phần nhạc phim của Mỹ Tâm gây sốt với sự kết hợp của Khắc Hưng, BinZ

Và điều đó càng có cơ sở khi những tên tuổi Mỹ Tâm lựa chọn hợp tác lần này đều có khả năng “gây bão” trên diện rộng là Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh và Binz. Theo chia sẻ của Mỹ Tâm, nhạc sĩ Khắc Hưng sẽ giữ vai trò giám đốc âm nhạc cùng cô trong bộ phim này. Anh là người thực hiện phần âm nhạc cho phim và hoà âm toàn bộ các ca khúc nhạc phim để góp phần đưa khán giả trôi theo dòng cảm xúc của câu chuyện tình trong phim. Người yêu nhạc sẽ một lần nữa chứng kiến sự kết hợp đặc biệt giữa hit-maker tài năng này cùng với nữ ca sĩ sở hữu hàng trăm bản hit gây sốt như thời điểm cách đây 1 năm trong album “Tâm 9” của “Họa mi tóc nâu”. Rõ ràng sự trở lại của bộ đôi Mỹ Tâm - Khắc Hưng, dù chỉ trong phần âm nhạc cho dự án phim, có thể xem là sự nối dài mạch cảm xúc đầy thăng hoa của “Tâm 9” và chỉ điều này thôi cũng đủ khiến người hâm mộ chờ đợi.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cho biết cô cùng Khắc Hưng và BinZ, một trong những rapper hàng đầu Việt Nam và đặc biệt nổi tiếng trong giới Underground Việt, sẽ kết hợp cùng nhau hứa hẹn sẽ mang lại sự thú vị cho người hâm mộ. Đây là thông tin được các fans của nữ ca sĩ đồn đoán từ khá lâu, kể từ khi những hình ảnh chụp chung của bộ 3 được chia sẻ trên trang cá nhân của Binz. Tuy nhiên, phải đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ mới công bố thông tin chính thức về màn kết hợp này.

Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh 

Chưa kể, Phan Mạnh Quỳnh cũng là cái tên chắc chắn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ trong phim điện ảnh lần này của Mỹ Tâm. Được biết, anh đã trực tiếp đến xem một số cảnh quay, theo dõi câu chuyện diễn ra tại hậu trường để lấy cảm xúc và viết thành ca khúc phù hợp với ngữ cảnh trong phim. Đây cũng là một trong những ca khúc anh đặt nhiều tâm huyết và sáng tác cho phim.

Với năng lượng và sức hút mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại của mỗi người, không khó để dự đoán sự kết hợp giữa bộ 4 Mỹ Tâm – Khắc Hưng – Phan Mạnh Quỳnh – BinZ trong phần âm nhạc hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt nhạc phim trên diện rộng.

“Chị trợ lý của anh” do Ngân Hà Media và MT Entertainment đồng sản xuất, với sự tham gia của Mỹ Tâm, Mai Tài Phến, NSƯT Hữu Châu, NSƯTCông Ninh, Tuyết Thu, Tùng Yuki, Quỳnh Chi, Quang Trung, Trương Quốc Bảo, Huỳnh Tuyết Anh… dự kiến công chiếu vào ngày 4/1/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Minh Minh

Hình ảnh: MT Entertainment, Suzu Team, Lê Minh Duy

Mỹ Tâm , Chị trợ lý của anh