Nhân dịp sinh nhật, hoa hậu Hứa Vân Khương tung bộ ảnh làm say đắm lòng người

Mới đây, nàng hoa hậu họ Hứa còn tung ra bộ ảnh đón sinh nhật vô cùng ngọt ngào và trong trẻo làm say lòng người hâm mộ.

Hứa Vân Khương có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với công chúng khi sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn cùng tài năng được đánh giá cao. Mỗi khi Hứa Vân Khương xuất hiện, cô đều làm nức lòng người hâm mộ bởi vẻ đẹp tuyệt trần và phong cách chỉn chu của mình. Mới đây, nàng hoa hậu họ Hứa còn tung ra bộ ảnh đón sinh nhật vô cùng ngọt ngào và trong trẻo làm say lòng người hâm mộ.

Trong bộ ảnh, Vân Khương thanh thoát như một nàng công chúa khoác lên mình những bộ trang phục khác nhau, những bộ trang phục lộng lẫy đến mức bất cứ ai nhìn vào cũng phải “lóa mắt” và thầm ngưỡng mộ chủ nhân của chúng. Hứa Vân khương biến đổi phong cách cũng rất đa dạng, khi thì nàng hậu của chúng ta khoác lên mình bộ váy màu hồng ngọt ngào dễ thương, khoe khéo đường cong gợi cảm chết người. Lúc lại lọt thỏm trong bộ váy trắng bồng bềnh như nàng công chúa bước ra từ trong cổ tích, khi thì quyến rũ hết nấc trong bộ váy xanh riêu hệt một nữ hoàng nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần.

Hứa Vân Khương biến hóa phong cách của mình “đỉnh” đến nỗi bất cứ ai cũng phải trầm trồ và thán phục cô nàng.  Bờ môi căng mọng, mái tóc dài mềm mại buông xuống bờ vai gầy càng tôn lên vẻ đẹp mong manh sương khói của nàng hậu vừa bước sang tuổi mới. Không quá cầu kỳ, không hề bày vẽ, Vân Khương vẫn cứ xinh đẹp và quyến rũ hết nấc trong một ngày vô cùng đặc biệt của chính mình. Bộ ảnh được thực hiện bởi photographer Lê Thiện Viễn và sự giúp sức của chuyên gia trang điểm Ngọc Nguyễn cùng nhà thiết kế tài ba Tuấn Hải đã mang đến cho người xem một cái nhìn vô cùng mãn nhãn về vẻ đẹp trong trẻo tựa nữ thần của Hứa Vân Khương. Vẫn phong cách đó, vẫn thần thái đó và vẫn sự xinh đẹp làm nhiều người phải ganh tỵ đó đã khiến Vân Khương dù bước qua thêm một tuổi nhưng vẫn giữ mãi sự tươi trẻ và ngập tràn sắc xuân từ sâu trong ánh mắt biết nói của chính mình.

Trên trang cá nhân,  nhiều bạn bè  lẫn đồng nghiệp đã dành cho cô nàng Thiên Bình xinh đẹp rất nhiều lời chúc mừng nhân ngày đặc biệt này, hầu như ai cũng mong muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cô nàng. Chia sẻ cảm xúc của mình, Hứa Vân Khương cho biệt cô cảm thấy vui và hạnh phúc và thầm biết ơn ngày hôm nay (4/10) vì đã cho cô cơ hội được là một trong những mảnh ghép nhỏ của cuộc đời này, để Vân Khương có thể làm những điều ý nghĩa nhất, cao cả nhất cho cuộc đời và cho xã hội.

Bước qua tuổi mới, Hứa Vân Khương vẫn tiếp tục bắt đầu một hành trình dài với công cuộc hoàn thiện chính bản thân mình. Tham gia thiện nguyện và truyền cảm hứng cho tất cả phụ nữ trên thế giới này đều trở nên tự tin và xinh đẹp cũng là mơ ước lớn nhất trong ngày sinh nhật của người đẹp họ Hứa. Chúc cho Vân Khương tất cả những điều tốt đẹp nhất, tuyệt vời nhất trong cuộc sống này, chúc cho nàng hậu xinh đẹp có thật nhiều bản lĩnh để tiếp tục “sống như những đóa hoa” cống hiến cho cuộc đời những điều tươi đẹp như những gì cô nàng vẫn đang ấp ủ. Hãy cứ xinh đẹp và thành công hơn nữa để trở thành đóa hoa rực rỡ nhất, tài sắc nhất và cũng ngát hương nhất nhé nàng hoa hậu tài năng của thương trường và của showbiz Việt!

Minh Anh/Theo GD

Designer:  Tuấn Hải

Makeup/Hair:  Ngọc Nguyễn

Photographer:  Lê Thiện Viễn

Creative Director:  Viktor NL (Lux Pointe)

hoa hậu Hứa Vân Khương