Nhận nút vàng Youtube trong tay, Huỳnh Lập sẽ làm fan meeting hoành tráng

Gần 2 tháng khi 8 tập “Ai chết giơ tay” đã phát sóng, cả ekip đã có buổi hội ngộ “có một không hai” khi cùng nhau gặp gỡ, giao lưu cùng các fan hâm mộ tại TP.HCM và được livetream trực tiếp.

Tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với webdrama triệu view “Ai chết giơ tay”, Huỳnh Lập đã có một năm 2018 hoạt động nghệ thuật sôi nổi và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người hâm mộ. Được xem là một trong số ít nghệ sĩ khởi xướng cho phong trào phát hành sản phẩm phim chiếu miễn phí trên Youtube, Huỳnh Lập cho rằng đây là điều mà bản thân thích làm chứ hoàn toàn không xem mình là người đi đầu, khởi xướng hay tạo dựng thương hiệu. Và rồi liên tiếp thành công, “Ai chết giơ tay” đạt con số triệu view và đưa tên tuổi của Huỳnh Lập lên một vị trí mới.

Gần 2 tháng khi 8 tập “Ai chết giơ tay” đã phát sóng, cả ekip đã có buổi hội ngộ “có một không hai” khi cùng nhau gặp gỡ, giao lưu cùng các fan hâm mộ tại TP.HCM và được livetream trực tiếp. Có mặt tại buổi giao lưu trực tuyến, hàng trăm fan từ TP.HCM và các tỉnh lân cận háo hức khi dàn cast của phim hội ngộ đầy đủ. Huỳnh Lập, Khả Như, Puka, Quang Trung, Quốc Khánh, Hữu Tín, Trà Ngọc, Đăng Khoa, Quỳnh Lý, Tuấn Dũng, bé Khánh Như... đã khiến không khí buổi giao lưu bùng nổ và... náo loạn.

Nhìn lại hành trình “Ai chết giơ tay”, Huỳnh Lập đã từng rất nhiều lần chia sẻ cảm xúc làm phim và lo sợ khi “món ăn mới” này sẽ khác lạ và khó đón nhận trong “menu nghệ thuật” đã rất quen thuộc mà khán giả thưởng thức hàng ngày. Tuy nhiên, từ việc thắc mắc, hoài nghi đến bất ngờ rồi háo hức chờ đợi của khán giả đã khiến Huỳnh Lập nhận ra rằng, không mạo hiểm sẽ không biết mình có được những thế mạnh gì và những điều quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày luôn mang đến sự tin tưởng đón nhận của người hâm mộ.

Nói về kỷ niệm, dàn diễn viên lần lượt “kể xấu” Huỳnh Lập vì quá trình quay phim đã rất gian nan và khổ cực. Trong khi Puka mãn nguyện và ngọt ngào bảo: “Đóng Ai chết giơ tay Puka được nhất đó là được catse cao” thì với Khả Như, cô cho biết: “Sở dĩ số tiền sản xuất của Hồng Tú và Huỳnh Lập đội lên vài tỉ là vì các em ấy quá rảnh, book khách sạn và cho diễn viên đi “như vong” và rong chơi thoải mái. Điển hình là Hữu Tín – đảm nhận vai Tiểu Địa, chỉ đóng có 2 phân đoạn nhưng Hữu Tín đã ở khách sạn suốt 1 tuần chờ đợi”.

Nếu như Đăng Khoa (đảm nhận vai Tuyết Tùng), Hữu Tín (Tiểu Địa), Trà Ngọc (nhà báo Mẫn Mi)... sau bộ phim được khán giả yêu thương thì ngược lại Quỳnh Lý bị fan tấn công vì đã giết chết nhân vật Thuỵ Du do Quang Trung thủ vai trong phim. Từng kỷ niệm của phim dù được yêu thương hay ghét bỏ nhân vật cũng chính là kết quả cho sự thành công mỹ mãn của “Ai chết giơ tay”.

Hiếm khi biệt đội bắt ma hội ngộ đầy đủ, cả ekip đã có một phen quậy tưng bừng. Khi được khán giả yêu thực hiện lại cách buột dây thun đi bắt linh hồn, trong khi Huỳnh Lập mải mê hướng dẫn từng bước thì bộ ba Puka – Quang Trung – Khả Như lại “đánh lẻ” bằng việc dùng dây thun cột tóc và hoá trang khiến fan một phen cười sảng khoái.

Sau các phần chơi trò chơi cùng fan, thử thách diễn xuất lại những phân đoạn trong phim, các nghệ sĩ có những phút giây lắng đọng khi lần đầu đọc những dòng tâm sự của khán giả gửi về cho êkip. Đó là những cảm xúc, chia sẻ chân thành hoặc cả những lời trách móc rằng phim hết phát sóng khiến cuộc sống của họ không còn tìm thấy điều ý nghĩa khác thay thế. Cũng lúc này, các diễn viên rơi nước mắt khi nhớ lại cảm xúc như in những ngày rảo bước làm phim. Diễn viên Trà Ngọc không giữ được bình tĩnh và khóc ròng trước đông đảo khán giả khi cảm thấy hụt hẫng khi phim không còn phát sóng. Cô vẫn giữ như in cảm xúc những ngày cực khổ khi cả đoàn dầm mưa dãi nắng quay phim, bể bối cảnh hay khi mấy anh em chia nhau từng muỗng cơm chống đói... Đây là kỷ niệm khiến không chỉ Trà Ngọc và các thành viên nhớ mãi.

Xúc động nối tiếp khi Giám đốc sản xuất Hồng Tú xuất hiện và trao tặng điều bất ngờ lớn dành cho Huỳnh Lập, đó chính là nút vàng Youtube mà Huỳnh Lập giành được cách đây không lâu sau cột mốc “Ai chết giơ tay”. Cầm nút vàng Youtube và kỷ niệm chương từ Hồng Tú và đại diện Metub Network, Huỳnh Lập hãnh diện và tự hào khi là nghệ sĩ hài thứ 2 nhận được nút vàng Youtube cá nhân. Khi hỏi về điều ước lớn nhất ở thời điểm hiện tại, Huỳnh Lập cho biết: “Tôi không ước điều gì quá lớn lao, cao sang để rồi ước mơ mãi không thành sự thật. Với Huỳnh Lập, tôi mong ước mọi điều tích cực đến với mình và mọi người xung quanh. Bởi lẽ, chúng ta sống tích cực thì cuộc sống này sẽ dễ dàng và nhiều điều tốt đẹp hơn”.

Sau buổi giao lưu của dàn cast “Ai chết giơ tay”, Huỳnh Lập “ăn mừng” nút vàng Youtube đạt được từ “Ai chết giơ tay” và đặc biệt MV Parody “Duyên mình lỡ” vượt hơn 10 triệu lượt xem trong 1 tháng bằng buổi Offline hoành tráng nhất trong sự nghiệp sẽ diễn ra vào ngày 16/9/2018 tại TP.HCM. Mọi thông tin về buổi họp fan của Huỳnh Lập sẽ được cập nhật liên tục trên trang cá nhân và fanpage của nam nghệ sĩ từ nay đến ngày 19/6.

Minh Khôi

Ảnh: Thái Đăng Bảo

 

Huỳnh Lập , Ai chết giơ tay