Nhật Kim Anh bất ngờ được fan tổ chức sinh nhật trên phim trường

Nữ diễn viên hạnh phúc khi được các fan hâm mộ mang bánh và quà sinh nhật tới tận trường quay chúc mừng tuổi mới của cô.

Chiều qua (15/8),  người hâm mộ của Nhật Kim Anh đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đặc biệt cho cô tại TP.HCM, đây là một "truyền thống" suốt 9 năm qua mà các fan thân thiết luôn dành tặng cho thần tượng mỗi khi đến ngày của nhật của Nhật Kim Anh.

Do lịch trình quay phim đã được sắp xếp nên không thể dừng lại để tổ chức sinh nhật. Vì không muốn gây ảnh hưởng đến đoàn phim nên các fan hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi hơn 5 tiếng đồng hồ, đợi hết cảnh quay của Nhật Kim Anh mới dám bí mật tổ chức. Vì muốn gây bất ngờ nên vào giờ ăn trưa, nên trong lúc Nhật Kim Anh dùng bữa cơm các fan bất ngờ ập đến mang theo hoa, quà, bánh kem, pháo bông…để tổ chức một tiệc sinh nhật nho nhỏ dành cho bà mẹ một con. Chính vì thế mà khi nhìn thấy chiếc bánh kem có tên mình và xung quanh là tiếng hát mừng sinh nhật của các fan đã khiến cho giọng ca Lạc trong mưa vô cùng bất ngờ và xúc động.

Khuôn mặt của cô đơ một lúc lâu mới hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Và chẳng để nàng ca sĩ có thời gian trấn tĩnh, các fan lại tạo ra nhiều bất ngờ khi có sự xuất hiện của mẹ và chị gái Kim Tính cũng có mặt để chúc mừng sinh nhật cùng các fan hâm mộ.

Nhật Kim Anh cho biết đây là lần thứ hai cô được trải nghiệm đón sinh nhật “dã chiến” như thế này: “Cách đây 4 ngày cô cũng được đón sinh nhật sớm cùng tất cả anh em đoàn phim và các fan từ khắp mọi nơi, thật sự quá tuyệt vời và xúc động. Đây cũng là lần thứ hai tôi ăn sinh nhật trên phim trường vào đúng vào ngày sinh của mình, thật sự là ấn tượng và sẽ không bao giờ quên. Không biết cảm ơn như thế nào là đủ, chỉ biết cố gắng hết sức trong những sản phẩm nhưng bộ phim sắp tới để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của các hâm mộ gần xa của tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên về kỷ niệm sinh nhật đầy bất ngờ này".

Không chỉ từ fan, Nhật Kim Anh còn nhận được quà sinh nhật cũng như lời chúc đáng quý từ những bậc đàn anh như diễn viên được của các diễn viên tham gia phim như: Thanh Nam, Huy Cường, Huy Khánh, Thành Được.

Trong bộ phim truyền hình Bí mật song sinh của đạo diễn Trương Dũng, Nhật Kim Anh vào vai hai chị em song sinh nhưng mang hai tính cách và hai số phận khác nhau. Đây là bộ phim thứ hai mà cô thể hiện hai vai sau bộ phim Vực thẳm tình yêu nhận được rất nhiều giải thưởng và sự yêu mến của khán giả.

Vài năm trở lại đây, Nhật Kim Anh chọn cách không tổ chức sinh nhật mà dùng số tiền đó cho hoạt động từ thiện.

Năm nay ngoài số tiền trích ra từ cát-xê hoạt động nghệ thuật, cô còn nhận được sự đóng góp của một số bạn bè. Nữ ca sĩ sẽ dùng số tiền này để thực hiện chuyến đi từ thiện trao học bỗng cho các học sinh nghèo ngay tại quê nhà Bà Rịa - Vũng Tàu của cô.

Tuy tổ chức ở phim trường nhưng Nhật Kim Anh vẫn thực hiện đúng các nghi thức ước nguyện, thổi nốn và cắt bánh sinh nhật cùng với gia đình và người hâm mộ.

Song Minh

Nhật Kim Anh