Nhật Kim Anh giảm 31 kg sau khi sinh để có thân hình thon gọn

Nhật Kim Anh giảm 31 kg sau khi sinh con để có được thân hình thon gọn. Nữ ca sĩ – diễn viên khoe dáng nuột nà với bờ vai quyến rũ khi đi chấm thi "Sao Nối Ngôi"

Ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh chia sẻ, sau khi sinh, cô vội vã trở lại với nghề diễn viên, ca hát vì… sợ khán giả quên mất mình.

Nhật Kim Anh làm giám khảo "Sao Nối Ngôi"

Cô lao vào tập luyện, ăn kiêng để có được thân hình thon thả. Hãy Nghe Tôi Hát là cuộc thi đánh dấu sự trở lại của nữ nghệ sĩ đa năng này, cô về thứ 4 chung cuộc và giành luôn giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất.

Sau cuộc thi, Nhật Kim Anh có nhiều hoạt động hơn, cô đi hát, đóng phim và chuẩn bị phát hành một album nhạc trẻ…

Nhật Kim Anh cùng ca sĩ Thái Châu

Trong tập thi chủ đề Một thoáng quê hương của Sao Nối Ngôi, Nhật Kim Anh được mời ngồi ghế giám khảo để bình luận, nhận xét về các thí sinh.

Nhật Kim Anh mặc chiếc váy đen ngắn cúp ngực có họa tiết hoa hồng. Cô hững hờ khoe bờ vai trần, chỉ khoác một lớp voan nhẹ quanh cổ để lộ ra làn da trắng muốt.

Nhật Kim Anh cùng ca sĩ Thái Châu, NSND Bạch Tuyết và NSUT Việt Anh

Nhật Kim Anh chia sẻ rằng để có một thân hình thon gọn như bây giờ cô phải giảm tận 31 kg. Chỉ mới 10 tháng sau khi sinh cậu con trai đầu lòng, Nhật Kim Anh làm nhiều đồng nghiệp, khán giả bất ngờ trước sự quyến rũ, tự tin và duyên dáng của bà mẹ một con này. 

Ở hậu trường, Nhật Kim Anh tranh thủ trao đổi với ban giám khảo: NSND – Tiến sĩ Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu cùng NSƯT Việt Anh về quy chế cuộc thi Sao Nối Ngôi để có thể tung hứng thật ăn ý cùng các bậc đàn anh, đàn chị trên vị trí cầm cân nảy mực. 

Cô cũng tỏ ra thân thiện với các thí sinh, đặc biệt tỏ ra rất bất ngờ khi gặp lại đàn anh Nguyên Vũ. Nguyên Vũ đã đồng hành cùng Nhật Kim Anh trong suốt 3 tháng tham gia Hãy Nghe Tôi Hát. Lần này, trong Sao Nối Ngôi, anh cũng tiếp tục đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình cùng NSƯT Quế Trân.

Nhật Kim Anh và Nguyên Vũ cùng ôn lại kỷ niệm trong cuộc thi trước và cùng về một phe để pha trò, chọc cười các vị giám khảo còn lại.

Nguyên Vũ cầm ly nước lọc uống và giả bộ rằng mình đã uống rượu rồi đòi cụng ly cùng Nhật Kim Anh, danh ca Thái Châu, NSƯT Việt Anh và NSND Bạch Tuyết. Anh cũng tiết lộ lý do “Cải lương chi bảo” Bạch Tuyết ngồi im lặng trong giờ giải lao. Hóa ra là cô Ba Bạch Tuyết im lặng để tập trung chơi game trên điện thoại và trò chơi yêu thích của NSND Bạch Tuyết là… game Kim cương.

Chương trình Sao Nối Ngôi do đài PTTH Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Sao Nối Ngôi tập 4 với chủ đề Một thoáng quê hương sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba ngày 28/6 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1.

Minh Minh 

Tin liên quan

Sao Nối Ngôi