Nhật Kim Anh hoá nàng thơ trong loạt ảnh cổ trang mới

Nhật Kim Anh được nhiều fan gọi vui là “nữ hoàng nhạc cổ trang” khi liên tiếp cho ra những hình ảnh được lấy cảm hứng từ thể loại này.

Được nhắc đến nhiều sau thành công từ vai diễn “Thị Bình” hồi cuối năm ngoái, Nhật Kim Anh là cái tên được rất nhiều người đón đợi. Thế nhưng thay vì tiếp tục “chiếm sóng” màn ảnh nhỏ bằng một vai diễn mới, người đẹp lại chọn xây dựng hình ảnh với hình ảnh “nàng thơ” này.

Mới đây, những hình ảnh được cho là từ dự án mới của Nhật Kim Anh bất ngờ bị rò rỉ và nhanh chóng lan truyền trên các diễn đàn. Xuất hiện trong những thước hình được chia sẻ là hình ảnh của nữ ca sĩ trong một tạo hình khá đặc biệt. Người đẹp khoác lên mình một thiết kế mỏng manh, mang đậm tinh thần cổ trang, mái tóc cũng được búi cao và cài trâm để phù hợp với bối cảnh. Nhật Kim Anh khi thì e ấp bên một nhành hoa xanh, lúc lại đằm thắm gảy đàn đầy thanh tao. Gương mặt dịu dàng, ánh nhìn toát lên vẻ quyến rũ, đầy tự sự như ẩn chứa điều gì càng khiến người xem thêm tò mò.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bàn tán hơn cả chính là thần thái và sắc vóc trẻ trung khó tin của Nhật Kim Anh dù đã ở tuổi tam tuần. Diện một thiết kế mỏng manh, khán giả không thể rời mắt trước vẻ ngoài đằm thắm, tươi trẻ cùng sắc vóc mỹ miều của cô. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng đặt nghi vấn rất có thể đây là tạo hình mới cho một MV ca nhạc tiếp theo của Nhật Kim Anh. Đặc biệt sau ca khúc “Tam tuần tứ tuyệt” thuộc dòng nhạc cổ trang từng được cô thử sức trước đó đã gặt hái được ít nhiều thành công, điều này càng khiến fan thêm ngóng đợi cho dự án lần này.

Thời gian vừa qua, khán giả liên tiếp được chứng kiến những dấu ấn nghệ thuật nổi bật của Nhật Kim Anh. Sau khi ra mắt thành công ca khúc “Tam tuần tứ tuyệt”, Nhật Kim Anh tiếp tục phát hành dự án phim ngắn “Bác sĩ Kim” trên trang cá nhân của mình như để thỏa mãn những mong ngóng từ người hâm mộ. Mới đây, nữ diễn viên đã mạnh dạn thử sức với bộ môn kịch nói qua vở kịch “Ban Mai về đâu?”. Với kinh nghiệm nhiều năm diễn xuất và tinh thần cầu tiến, Nhật Kim Anh đã thực sự chinh phục khán giả ngay trong lần đầu đứng trên sân khấu này.

Tuy nhiên khi được hỏi về dự án sắp tới, Nhật Kim Anh chia sẻ hiện tại các dự án phải tạm ngưng do dịch đã bùng phát trở lại và có diễn biến phức tạp. Nhật Kim Anh không quên nhắn nhủ mọi người chú ý tới sức khoẻ, hạn chế ra đường khi không cần thiết và luôn đeo khẩu trang y tế, rửa tay thường xuyên để bảo vệ chính mình và người thân.

Anh Minh

 Ảnh và Trang Phục: Lâm Lâm

Make up: Thoa Nguyễn 

Tin liên quan

Nhật Kim Anh