Nhật Kim Anh, Trương Quỳnh Anh cùng diện sắc hồng mừng stylist Kan Hí lấn sân kinh doanh

Thật thú vị, không hẹn nhau mà Nhật Kim Anh và Trương Quỳnh Anh đều chọn màu hồng cho trang phục của mình để khoe sự kiều diễm và nữ tính trước nhiều ống kính máy ảnh.

Mới đây, nhiều nghệ sĩ Việt đã có mặt tại buổi khai trương showroom An Duong Home do stylist Kan Hí tổ chức. Trong số đó, Kim Tuyến, Nhật Kim Anh, Trương Quỳnh Anh, Diệp Bảo Ngọc,… đặc biệt thu hút nhiều sự chú ý của các khách mời và cánh phóng viên bởi nhan sắc quyến rũ nổi bật.

Nhật Kim Anh

Trương Quỳnh Anh

Kim Tuyến

Diệp Bảo Ngọc

Trước đó, Kan Hí đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho khâu event được diễn ra chu toàn. Anh tự tay kiểm tra từng góc nhỏ của showroom để đảm bảo mọi thứ được diễn ra suôn sẻ nhất.

Thật thú vị, không hẹn nhau mà Nhật Kim Anh và Trương Quỳnh Anh đều chọn màu hồng cho trang phục của mình để khoe sự kiều diễm và nữ tính trước nhiều ống kính máy ảnh. Trong khi Trương Quỳnh Anh “hack tuổi” với bộ đầm hồng phấn thướt tha cùng kiểu tóc mái trẻ trung, thì Nhật Kim Anh cũng toả sáng không kém cạnh với bộ đầm đen sang trọng được tô điểm thêm bằng phần vai màu hồng tươi tắn.

Được biết, hai mỹ nhân đã nhận lời mời từ người bạn thân - stylist Kan Hí. Không ngại trời mưa Nhật Kim Anh và Trương Quỳnh Anh đều có mặt rất sớm để đến chúc mừng Kan Hí khai trương dự án mới, cũng là đứa con tinh thần ấp ủ bấy lâu. Khi nghe Kan Hí xúc động trình bày, dàn khách mời đều vỗ tay nhiệt liệt để cổ vũ cho người bạn của mình.

Về showroom mới của Kan Hí, anh cho biết rằng bản thân đã dừng lại những hoạt động nghệ thuật, những công việc và dự án khác của cá nhân trong suốt 1 năm qua để tập trung vào “đứa con” này. Bản thân là một người giúp cho nghệ sĩ có những hình ảnh thời trang đẹp nhất, phong cách sành điệu nhất, nhưng Kan Hí cũng nuôi dưỡng một khát khao cháy bỏng trong việc tự kinh doanh. Nguyên nhân là bởi anh vốn là một người con trong gia đình có truyền thống kinh doanh.

Chính vì thế, Kan Hí đã mạnh dạn đầu tư mở showroom mới tại Khu Đô Thị Sala quận 2 cho Trung Tâm Nội Thất An Duong Home của anh. Ở vị trí này, An Duong Home sẽ giúp cho khách hàng của mình tiếp cận được sản phẩm, dịch vụ thuận tiện hơn, mà còn trong lành, thoáng mát và yên tĩnh.

Kan Hí tự hào về thương hiệu An Dương Home vì được độc quyền phân phối các thương hiệu nội thất cao cấp nổi tiếng ở Ý, cũng như những sản phẩm nội thất tầm trung thuộc thương hiệu ADCASA được sản xuất ngay tại chính xưởng sản xuất của An Duong Home. Tất cả đều được đảm bảo giá cả hợp lý, chất lượng tốt, mẫu mã đơn giản, tinh tế thích hợp bố trí trong mọi không gian sống.

Kan Hí hay còn được biết đến với cái tên Nguyễn Ngọc Tân hiện là Tổng Giám Đốc của An Dương Home và cùng các thành viên khác của Ban Hội Đồng Quản Trị là anh Thái Hoàng Phúc và chị Nguyễn Phương Khanh lèo lái thương hiệu này tiếp tục trở thành điểm mua sắm nội thất chất lượng hàng đầu Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế. Họ đều là những người rất thân thiết của Kan Hí.

Anh Khôi

Nhật Kim Anh , Trương Quỳnh Anh , stylist Kan Hí