Nhật Minh gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp là nhờ bà xã Bình Tinh tút lại vẻ đẹp trai

Ca sĩ Nhật Minh tiết lộ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp là nhờ bà xã Bình Tinh tút lại vẻ đẹp trai...

Talk show “Giải Mã Nhan Sắc” tập 33 chủ đề “Mặt tiền nhan sắc” phát sóng trên THVL1 lúc 10h30 sáng thứ 7 (30/03). Tuần này khán giả sẽ gặp những gương mặt vốn dĩ rất thân quen sẽ xuất hiện trở lại với chương trình để cùng nhau giải tỏa nỗi niềm của nam giới bị kì thị khi làm đẹp.

Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của ba chàng trai với ba phong cách khác nhau là Nam Cường, Nhật Minh và Huỳnh Thanh Trực. Tuy cả ba khách mời đã quen nhau nhưng mỗi chàng cũng chẳng thống nhất được với nhau về trang phục, mỗi người mang một style đến phim trường: thành thị, rừng rú, Hồng Kông. MC Anh Thơ  bảo chủ đề hôm nay là “Mặt tiền nhan sắc”, mà ba anh chàng này mới chỉ là mặt tiền khu vực nhà “giải tỏa” quận 2.

Đến khi ca sĩ Phan Ngọc Luân xuất hiện thì MC Anh Thơ mới cho đây là phong cách lịch lãm đúng chất mặt tiền khu vực quận 1. Thêm vào đó, Phan Ngọc Luân cũng rất biết lấy lòng MC khi khen Anh Thơ mới là đúng nghĩa “mặt tiền nhan sắc”. Hãy cùng đón xem sự khéo léo này có giúp gì cho Phan Ngọc Luân khi vào các chuyên mục của chương trình không nhé?

Sau phần chào sân thú vị, MC Anh Thơ đã bắt đầu vào ngay phần 1 - “ Đẹp tinh tế”, khi MC khơi gợi về vấn đề nam giới làm đẹp, bốn anh chàng như được khơi trúng vấn đề, đã bộc bạch mọi nỗi lòng uất ức bấy lâu về việc tại sao nam giới không được làm đẹp?

Nam Cường cho rằng "Cái đẹp không dành riêng cho một người nào, phụ nữ đẹp là một lợi thế và đàn ông đẹp cũng là một lợi thế". Diễn viên Huỳnh Thanh Trực thì chia sẻ: "Thời buổi này đàn ông biết chăm sóc nhan sắc là đàn ông thông minh".

Còn ca sĩ Nhật Minh tiết lộ: "Vợ rủ anh đi làm đẹp hoài, nhờ vợ khai sáng làm đẹp mà cái luồng may mắn của mình đã đến".

Cuối cùng là Phan Ngọc Luân có lẽ đã có nhan sắc mặt tiền sáng sủa nên bộc bạch anh không chăm sóc da nhiều.

Sau các chia sẻ quan điểm làm đẹp của nam giới, mà mỗi khách mời là một gương mặt đại diện tiêu biểu, thì các anh chàng cũng bật mí bí duyết dưỡng da của riêng mình. Trong đó kỹ càng và chu đáo nhất trong vấn đề chăm sóc da có lẽ là ca sĩ Nam Cường.

Ở phần 2, “Đẹp thông minh” với chủ đề “Mặt tiền nhan sắc”, MC Anh Thơ đã đề cập đến những người không có sắc diện đẹp, nhất là gặp khiếm khuyết về hô móm, sẽ gặp rất nhiều khó khăn trắc trở trong cuộc sống thì phải giải quyết như thế nào?  

Vậy nên ở chuyên mục 2 này, các khách mời sẽ cùng bàn luận về những kiến thức và cách điều trị hô móm với sự góp mặt của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Bác sĩ Tú Dung cũng là một trong những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật hàm hô móm.

Trong chuyên mục này, xung quanh các từ khóa gợi ý, bác sĩ đã giải thích cho các khách mời và MC hiểu được quy trình và cách thực hiện phẫu thuật hàm hô móm, thời gian thực hiện và di chứng gặp phải sau phẫu thuật.

Ngoài ra các khách mời còn được xem hình ảnh của các nhân vật hô móm nặng được bác sĩ Tú Dung thực hiện phẫu thuật. Đặc biệt khán giả sẽ được nghe tiết lộ nguyên nhân hô móm theo từng vùng miền. Hãy đón xem tập 33 talk show “Giải Mã Nhan Sắc”, để khán giả có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc chăm sóc làm đẹp cho bản thân.

Minh Vũ                                                                              

Photo: Huy Trần

 

Giải Mã Nhan Sắc , Nhật Minh