Nhảy múa cực sung, Trung Dũng bất ngờ cởi phanh áo trên sân khấu

Cuộc đua đến với ngôi vị cao nhất của Tình Bolero 2020 đang bước vào giai đoạn nước rút. Tập 14 vừa được phát sóng vào tối thứ Sáu ngày 12/6/2020 trên kênh THVL1 là sự bùng nổ của 3 nghệ sĩ: diễn viên Trung Dũng, diễn viên Lê Vinh và Hoa hậu Hoàng Kim.

Với chủ đề mang tên “Ngày khác biệt”, các thí sinh phải cho thấy được những khía cạnh đặc biệt của mình so với những vòng thi trước đó. Bằng tất cả niềm đam mê, họ đã cháy hết mình trên sân khấu để thuyết phục Ban giám khảo gồm NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung và giám khảo khách mời Nguyễn Phi Hùng. Chương trình được dẫn dắt và kết nối bởi nhà văn/ ca - nhạc sĩ Hamlet Trương (Á quân Tình Bolero 2019).

Mở màn là tiết mục của diễn viên Lê Vinh. Anh mang đến liên khúc Say - Trả nợ tình xa. Giữ đúng lời hứa ở những tập trước, “lãng tử miền Tây” Lê Vinh chiêu đãi khán giả tiết mục vô cùng ấn tượng, đặc biệt hình ảnh bụi bặm với phong cách rock ở Trả nợ tình xa khiến người xem vô cùng phấn khích. Đốt nóng sân khấu bằng giọng hát mạnh  mẽ, Lê Vinh nhận được lời khen và góp ý từ ban giám khảo.  Sự thay đổi phong cách của “cậu hai miền Tây” Lê Vinh khiến NSƯT Vũ Thành Vinh bất ngờ. “Lê Vinh là nghệ sĩ đa tài, có thể diễn, có thể hát. Anh thích bài số 2 hơn vì đúng là sự khác biệt với chính em”, nam giám khảo nhận xét. Ca sĩ Phi Nhung vui vì vòng thi này tất cả thí sinh đều cống hiến hết mình thông qua những tiết mục chất lượng. Chị góp ý Lê Vinh nên nghiên cứu cách say để diễn cho ra nhân vật. Chị chia sẻ nghệ sĩ khi say cũng cần quyến rũ và đẹp, hơn hết là phải đúng với hoàn cảnh thực tế. Trong phần nhận xét của mình, giám khảo khách mời Nguyễn Phi Hùng đã có những góp ý chi tiết về cách diễn, vũ đạo và phần hát cho Lê Vinh. Không hổ danh là một ca sĩ có những bước nhảy điêu luyện và quyến rũ nhất nhì showbiz, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã thị phạm cách tạo điểm nhấn cho tiết mục với động tác không mất quá 3 giây. “Phần đầu xuất hiện Hùng muốn thấy Vinh có một khoảng lắng một chút xíu để diễn bằng ánh mắt. Với sự cầu tiến Hùng tin Vinh sẽ còn tiến xa hơn không chỉ trong lĩnh vực diễn viên mà còn ở vai trò ca sĩ chuyên nghiệp vì chất giọng rất mạnh mẽ”, Nguyễn Phi Hùng chia sẻ.

Hoàng Kim là gương mặt tiếp theo bước vào phần thi. Với chủ đề Ngày khác biệt, giọng ca 9x mạo hiểm rũ bỏ hình ảnh lộng lẫy thường thấy của một Hoa hậu để hóa thân thành nhân vật Thị Nở. Không dừng lại, Hoàng Kim còn cho thấy sự cố gắng của mình ở chặng đua nước rút khi có màn thể hiện động tác múa đương đại nhuần nhuyễn và đẹp mắt. Với hai bài hát Một mình và Chờ người, Hoàng Kim đã lấy lòng được ban giám khảo và khán giả. NSƯT Vũ Thành Vinh khen việc lựa chọn ý tứ dàn dựng tiết mục khá độc đáo tuy nhiên cần chi tiết hơn. Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tin rằng Hoàng Kim sẽ còn tiến xa vì sự yêu nghề của nữ thí sinh. Giám khảo Phi Nhung khen ngợi cách lựa chọn bài phù hợp với giọng hát của Hoàng Kim. Chị thích thú với cách dàn dựng của đạo diễn Minh Nhật đó là câu chuyện được lật mở bằng những trang sách. Phi Nhung nhận định: “Chị không biết em diễn Thị Nở như thế nào. Phim thì không nói nhưng diễn trên sân khấu nhiều cái sẽ bị over. Chị thấy ở đây sự dàn dựng của Minh Nhật rất là chú tâm vào người nghệ sĩ, hình ảnh rất đẹp. Chị không ngờ vũ đoàn nó khác biệt diễn quá xuất thần. Chị khen bạn diễn của em, hai đứa em diễn quá là sạch sẽ mà sang trọng lắm”.

Gương mặt cuối cùng của chủ đề Ngày khác biệt đó là diễn viên Trung Dũng. Nam diễn viên mang đến sân khấu những bước nhảy Salsa cuồng nhiệt và nóng bỏng cùng với vũ điệu trống nước đầy sôi động. Với liên khúc gồm 2 bài hát Người tình mùa đông và Hãy để mưa rơi. Trong tiết mục, nam chính Gạo nếp gạo tẻ nhảy múa cực sung và gây bất ngờ khi cởi phanh áo trên sân khấu. Anh cho biết đây cũng là lần đầu tiên anh nhảy trên sân khấu vì lỡ nghe lời gái đẹp - đạo diễn Ngọc Duyên. Nguyễn Phi Hùng bất ngờ trước tiết mục tràn đầy năng lượng này và lên tiếng cổ vũ đàn anh nên thử thách ở nhiều điệu nhảy khác. NSƯT Vũ Thành Vinh cảm nhận được sức nóng mà tiết mục này mang lại. Nam giám khảo khá tiếc với phần kết vì thiếu tính bất ngờ và bùng nổ. Riêng Phi Nhung lại có ý kiến hoàn toàn khác. Về bài hát Người tình mùa đông, nữ giám khảo cho rằng Trung Dũng hát bị ủy mị. Nữ ca sĩ cho biết cô ngại ngùng khi đàn anh bất ngờ cởi phanh áo trên sân khấu. Tranh luận với Phi Nhung, Nguyễn Phi Hùng lại cổ vũ vì Trung Dũng dám dấn thân: “Giọng của anh Dũng rất là hay, các quãng thể hiện rất căng và cảm xúc rất là đầy. Nếu mà chưa ra album là một điều thiếu sót”.

Tình Bolero 2020 – Phiên bản Nghệ sĩ do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất. Tập tiếp theo của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 26/06/2020 trên kênh THVL1.

Minh Minh

Tình Bolero