Nhiều bất ngờ về diễn giả Simon Tứ!

Tuổi đời còn rất trẻ. Gương mặt khá baby. Nụ cười luôn điểm trên môi. Việc Simon Tứ làm diễn giả từng khiến cho nhiều người đặt dấu hỏi. Cả nghi ngờ khả năng của anh. Nhưng Simon Tứ không giải thích bằng lời mà anh đã chứng minh cho mọi người thấy bằng thực tế…

Sau Tết Nguyên Đán 2019, ông chủ của Công ty Gbrown  Flower đã tất bật với hàng loạt những dự án cho công ty, cho bản thân. Nhưng hễ có những nơi nào muốn nghe Simon Tứ truyền cảm hứng và lối tư duy tích cực trong kinh doanh, dù xa đến đâu, anh vẫn có mặt…

Từ một CEO trong ngành tổ chức tiệc đến viết sách, truyền cảm hứng và Simon Tứ trở thành một diễn giả chuyên nghiệp

Từ một CEO trong ngành tổ chức tiệc đến viết sách, truyền cảm hứng và Simon Tứ trở thành một diễn giả chuyên nghiệp. Có thể nói Simon Tứ hiện là chuyên gia về lĩnh vực bán hàng, người “truyền lửa” cho đội ngũ nhân viên, doanh nghiệp thông qua các bài diễn thuyết sôi nổi, trẻ trung nhưng không kém phần sâu sắc, cảm động từ những bài học  rất thực tế!

Thật ngạc nhiên khi biết Simon Tứ chưa từng học đại học, một diễn giả chân đất hiền lành chưa qua trường lớp mà có có lối nói chuyện khá chân thật và gần gũi đến như thế!

Vì sao Simon Tứ lại có tầm ảnh hưởng khi tuổi đời còn trẻ đến thế?

Simon Tứ cùng Nhật Kim Anh

Simon Tứ và Lương Thế Thành

Với kinh nghiệm tạo dựng thương hiệu Gbrown nổi tiếng và phát triển. Tên tuổi của Simon Tứ cũng như gắn liền với những bữa tiệc sa hoa và lộng lẫy của hầu hết các công ty lớn, các ngôi sao của showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Lương Thế Thành, Nguyên Vũ, Lâm Chi Khanh, Nhật Kim Anh, Hương Tràm, Cao Thái Sơn…

Simon Tứ được rất nhiều doanh nghiệp mời làm diễn giả để truyền cảm hứng kinh doanh cho các bạn trẻ.

Chính vì thế hiện nay, Simon Tứ được rất nhiều doanh nghiệp mời làm diễn giả để truyền cảm hứng kinh doanh cho các bạn trẻ. Simon Tứ cho biết, anh luôn nhận lởi truyền cảm hứng cũng như chia sẻ kinh nghiệm cho các doanh nghiệp, khi các doanh nghiệp có nhu cầu. Đó cũng chính là niềm đam mê được chia sẻ cũng như được học hỏi lại từ chính các bạn trẻ hơn mình…Thời gian qua, rất nhiều những buổi diễn thuyết của diễn giả Simon Tứ được các bạn trẻ, doanh nghiệp đón nhận nồng nhiệt với quy mô đào tạo lên đến hàng ngàn người. Với bề dày kinh nghiệm và phong cách dẫn dắt đầy nhiệt huyết. không chỉ là một diễn giả giỏi, Simon Tứ còn là chuyên gia chiến lược bán hàng, cố vấn chiến lược kinh doanh hàng đầu và đặc biệt là trẻ nhất hiện nay.

Không chỉ đến tận nơi truyền cảm hứng trực tiếp, Simon Tứ còn dùng trang facebook cá nhân của mình để truyền cảm hứng thông qua các buồi livestream. Gần đây những buồi livestream của Simon Tứ thu hút rất đông người xem cũng như rất nhiều lượt theo dõi bởi sự chân thật và cách nói chuyện gần gũi, dễ thương của anh. Có những livestream của Simon Tứ chỉ trong vòng một tiếng đạt 15K lượt xem, 700 lượt chia sẻ, 2,5K bình luận. Điều này đã cho thấy được độ uy tín cũng như độ hot của Simon Tứ trong lòng của các bạn trẻ yêu thích kinh doanh.

Nhiều bạn trẻ xem Simon Tứ là người truyền cảm hứng và có lối tư duy tích cực cho họ. Bởi Simon Tứ không chỉ nói về việc kinh doanh mà anh còn xoay quanh những mối quan hệ gia đình một cách thiết thực nhất. Một trong những chia sẻ của Simon Tứ được rất nhiều bạn trẻ tâm đắc, đó là “Giới trẻ kinh doanh online nên chậm lại, bớt ảo sẽ thành công trong tương lai…”

Nhiều bạn trẻ xem Simon Tứ là người truyền cảm hứng và có lối tư duy tích cực cho họ

Simon Tứ bật mí, anh sẽ thực hiện một show diễn giả hoành tráng mang thương hiệu Simon Tứ trong năm 2019. Với độ hot như hiện nay, tin rằng show diễn giả mang thương hiệu Simon Tứ sẽ thành công. Cứ nghe Simon Tứ nói đi, mọi sự ngờ vực về khả năng của anh sẽ hoàn toàn tan biến…Cứ gặp Simon Tứ đi, sẽ thấy câu nói “tài không đợi tuổi” là hoàn toàn chính xác…! 

Bình An

Simon Tứ , diễn giả , Công ty Gbrown Flower