Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chương trình “Gia vị cuộc sống” cùng Trinie Trần

Trinie Trần là host của chương trình “Gia vị cuộc sống”, phát sóng 18h45 ngày thứ 3,5,7 hàng tuần trên kênh truyền hình TodayTV. Theo đó, mỗi số là một nghệ sĩ đồng hành cùng Trinie vào bếp, mang đến những bí quyết làm món ăn ngon cho người thân và gia đình…

Có thể nói, chương trình “Gia vị cuộc sống” hiện đang được khán giả xem Đài rất yêu mến. Trong đó, host của chương trình là Trinie Trần cũng đang “ghi điểm” với khán giả.

Host của chương trình là Trinie Trần đang “ghi điểm” với khán giả

Sinh ra trong gia đình có truyền thống trong nghề ẩm thực, nhưng sau khi tốt nghiệp cấp 3, Trinie Trần lại theo học ngành Thiết kế thời trang do có năng khiếu và thẩm mỹ. Tuy nhiên, theo Trinie Trần bật mí thì trong khoảng thời gian đó, nghề bếp cũng luôn đồng hành theo chị. Nhận được sự ủng hộ từ gia đình, năm 2010, Trinie Trần đã mạnh dạn rời bỏ nghề thiết kế thời trang và bắt đầu đến với nghề bếp chuyên nghiệp. Chị đã có 1 năm học nghề bếp ở Mỹ và 3 năm học ở Úc với rất nhiều vốn kiến thức về ẩm thực. Sau bốn năm học nghề chuyên nghiệp ở nước ngoài, Trinie Trần trở về Việt Nam, bắt đầu công việc ẩm thực và được nhiều người tìm đến học nghề. Có thể nói, sự thành công nhanh chóng của chị với nghề chính là nhờ tài năng, sự đam mê và học hỏi không ngừng. Từ năm 2017 đến nay, chị liên tục có những lớp dạy kín trong tuần.

Các món ăn do Trinie Trần thực hiện

Không dừng lại việc đào tạo nghề bếp trong nước, hàng năm chị có 10 ngày để đến Úc setup nhà hàng cho các nhà hàng. Từ một giáo viên dạy nghề, trong thời gian gần đây, Trinie Trần trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình yêu ẩm thực trên kênh truyền hình TodayTV với chương trình “Gia vị cuộc sống”, chương trình với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Phi Phụng, Hải Lý, Hồ Bích Trâm, Trường Thịnh, Chí Dũng, Công Danh, Ngọc Châu, Phúc An, Kiều Khanh… Theo đó, mỗi số là một nghệ sĩ đồng hành cùng Trinie vào bếp, mang đến những bí quyết làm món ăn ngon cho người thân và gia đình…

Trinie Trần và các nghệ sĩ tham gia chương trình “Gia vị cuộc sống”

Trinie Trần cho biết: “Tôi đam mê ngành ẩm thực, yêu nghề dạy học cũng như host của chương trình “Gia vị cuộc sống”, mỗi lãnh vực đều mang lại cho tôi niềm vui và hạnh phúc. Tôi mong học trò, khán giả tiếp tục ủng hộ để tôi sẽ đi đường dài trên con đường mà mình đã chọn…”

Minh Anh/Theo TodayTV

Trinie Trần , Gia vị cuộc sống , TodayTV