Nhiều sao Việt chúc mừng Lê Vân Group chính thức khánh thành nhà xưởng thứ 2

Lê Vân Group chính thức khánh thành nhà xưởng thứ 2, mở đầu bước ngoặt bứt phá trong năm 2020 và chặng đường sắp tới. Sự kiện được tổ chức long trọng, á hậu Thúy Vân và ca sĩ Chu Bin cũng tới chúc mừng.

Tân Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 – Phạm Hồng Thúy Vân chúc mừng Người sáng lập Lê Vân Group, nhãn hàng mỹ phẩm Humnile – Doanh nhân, á hậu Đặng Ngọc Chúc

Với mục tiêu mở rộng thị trường, nâng tầm chất lượng sản xuất, dịch vụ trong năm 2020 cũng như chặng đường tương lai, Công ty TNHH  MTV SX và TM Mỹ phẩm Lê Vân – Lê Vân Group đã đẩy mạnh đầu tư không chỉ ở chiến lược kinh doanh mà còn phát triển cơ sở hạ tầng.

Ca sĩ Chu Bin điển trai tại sự kiện

Lê Vân Group nổi bật với thương hiệu mỹ phẩm Humnile là một trong những thương hiệu khẳng định được vị trí của mình trên thị trường làm đẹp. Năm qua, Humnile đã bắt đầu đẩy mạnh sản phẩm ra thị trường nước ngoài và được chào đón nồng nhiệt. Đây cũng chính là động lực để thương hiệu này dành nhiều tâm huyết cho hoạt động sản xuất, mở rộng hệ thống kinh doanh.

Tại sự kiện, Người sáng lập Lê Vân Group, nhãn hàng mỹ phẩm Humnile – Doanh nhân, á hậu Đặng Ngọc Chúc đã khẳng định mục tiêu của Humnile là phát triển ra thị trường toàn cầu, đưa thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam tới chinh phục thị trường làm đẹp các quốc gia trên thế giới.

Để thực hiện mục tiêu này, Lê Vân Group đã phối hợp cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Mỹ và nhiều quốc gia khác nhau tập trung nghiên cứu dòng sản phẩm thích ứng được với làn da, thời tiết ở các khu vực trên toàn cầu.

Người sáng lập Lê Vân Group, nhãn hàng mỹ phẩm Humnile – Doanh nhân, á hậu Đặng Ngọc Chúc phát biểu tại chương trình

Sự kiện khánh thành nhà xưởng sản xuất thứ 2 được chuẩn bị long trọng với sự góp mặt của các lãnh đạo Lê Vân Group, Người sáng lập Lê Vân Group, nhãn hàng mỹ phẩm Humnile – Doanh nhân, á hậu Đặng Ngọc Chúc, CEO điều hành mỹ phẩm Humnile – Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng, Chuyên gia Jonathan Stoke,  đặc biệt chương trình còn có sự góp mặt của tân á hậu hoàn vũ 2019 – Phạm Hồng Thúy Vân và ca sĩ Chu Bin.

CEO điều hành mỹ phẩm Humnile – Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng phát biểu trong chương trình

Tại chương trình, Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng và chuyên gia Jonathan Stoke cũng đã chia sẻ với tất cả quý vị quan khách về nền tảng, quy mô của nhà xưởng sản xuất thứ 2, các thông số về sản phẩm, số lượng sản phẩm sẽ được sản xuất tại nhà máy này.

Dàn khách mời nổi tiếng đã cùng nhau cắt băng khánh thành, nâng ly chúc mừng và tham quan nhà xưởng sản xuất.

Ca sĩ Chu Bin góp vui trong chương trình bằng ca khúc sôi động

Dàn khách mời tham quan nhà xưởng

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự đầu tư chuyên nghiệp và quy mô của mình, tin chắc mỹ phẩm Humnile sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Anh Khôi

Photo: Lê Ngọc Kỳ

Lê Vân Group