Nhiều sao Việt đến chúc mừng YourTV kỷ niệm 5 năm thành lập

Đạo diễn Cường Ngô, diễn viên Hoàng Phi Kha, Lê Như và rất nhiều sao Việt khác đến chúc mừng YourTV kỷ niệm 5 năm thành lập

Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Cổ phần Haiwin, công ty đầu tiên của hệ thống YourTV Group, trong các ngày 4 và 14/7/2018, YourTV Group đã tổ chức trọng thể các Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập, lần lượt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Ông Hán Hữu Hải phát biểu tại buổi kỷ niệm 5 năm YourTV Group

Ngày 4/7/2013, Công ty cổ phần Haiwin - công ty đầu tiên của YourTV Group  chính thức được thành lập và đi vào hoạt động. Sau đó, ngày 9/5/2016 mạng xã hội video YourTV ra đời và chúng tôi thống nhất gọi tên chung là YourTV Group. 5 năm hình thành và phát triển, quãng thời gian không dài nhưng đối với YourTV Group đó đã là chặng đường đi vào lịch sử của công ty với nhiều dấu ấn ban đầu, nhiều sự kiện quan trọng được diễn ra: Tháng 10/2016 ra mắt Unews.vn, mạng xã hội trả nhuận bút đầu tiên tại Việt Nam; Tháng 5/2017 triển khai hệ thống livestreaming YourTV; Tháng 11/2017 thành lập trung tâm sản xuất Ujet Media; Tháng 03/2018 thành lập trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ AR mang tên Yni Studio. Cũng trong thời gian này, chúng tôi còn cho ra đời trang thương mại điện tử Lucky Buy – Trang mua sắm thông minh và trang Hotstar – Nơi chia sẻ những câu chuyện hot trong showbiz Việt.

Ông Hán Hữu Hải chụp ảnh lưu niệm cùng các nghệ sĩ và phóng viên

Trong các năm qua, YourTV cũng đã tổ chức thành công rất nhiều sự kiện như Nàng Show, The AR Concert, các cuộc thi Vietnam’s Talent Tour, Người truyền tin, Khoảnh khắc, Ngòi bút tri ân... Chúng tôi cũng đã không ngừng mở rộng hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước như BKAV (Dự án Bphone 2017), Plan International (Dự án Thành phố an toàn và thân thiện với em gái), BIDV, VTV, VTC, VietTimes, Nhà báo & Công luận, Công lý, Thanh Niên... cùng hàng ngàn nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng trên khắp mọi miền đất nước.

Không chỉ xây dựng hệ thống với 2 trụ sở chính tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, YourTV Group còn thành lập 1 văn phòng tại Singapore, hướng tới mục tiêu chiếm lĩnh thị trường giải trí toàn cầu với tham vọng hoàn thành sứ mệnh “xuất khẩu bản sắc văn hoá Việt ra thế giới”.

Ca sĩ Lê Như và phóng viên Hữu Thông

Đến dự và chia vui cùng YourTV Group trong lễ kỷ niệm 5 năm thành lập có đông đảo các cơ quan ban ngành trong lĩnh vực thông tin truyền thông, các cơ quan báo đài và đại diện 3 nhà trong hệ sinh thái “cầu chữ Y” do YourTV xây dựng, đó là đại diện Doanh nghiệp và các đơn vị Start Up, đại diện người làm nội dung (nghệ sĩ và những người có ảnh hưởng trong xã hội) và đại diện giới trẻ (Nhà trường, các Câu lạc bộ, Trung tâm, Nhà văn hoá). Điểm đặc biệt thú vị tại sinh nhật YourTV, nếu như tại Hà Nội, YourTV được tiếp đón ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông – Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam đến dự và phát biểu chúc mừng, động viên tinh thần đội ngũ YourTV; thì tại TP. Hồ Chí Minh, ông Hán Hữu Hải – CEO YourTV Group và đạo diễn Cường Ngô (đạo diễn các phim nổi tiếng như Hương Ga, Truy sát…) cũng cam kết mang đến cho khán giả Việt những dự án điện ảnh tầm cỡ thế giới do YourTV hợp tác với đạo diễn Cường Ngô sản xuất trong nửa cuối năm 2018 và những năm tiếp theo.

Kỷ niệm 5 năm thành lập YourTV Group và hướng tới kế hoạch 5 năm lần thứ 2, năm 2018 và những năm tiếp theo sẽ đánh dấu sự đổi mới và phát triển hơn nữa của YourTV Group với những sản phẩm mới sắp ra mắt công chúng; tiếp tục phát triển các sản phẩm có tính năng ưu việt nhất, đáp ứng tốt nhất và phù hợp nhất với xu thế của thời đại công nghệ 4.0; từng bước thực hiện mục tiêu trở thành 1 thương hiệu hàng đầu ở lĩnh vực công nghệ, truyền thông và giải trí .

“Từ đầu năm 2018, chúng tôi từng bước tạo một nền tảng, một môi trường cộng hưởng bằng cách kết nối, tương tác và phát huy sức mạnh 03 thành phần: Giới trẻ (sinh viên, thanh niên, tri thức trẻ); Người nổi tiếng (nghệ sĩ và các nhân vật có ảnh hưởng trong xã hội) và Doanh nghiêp, Start up. Chúng tôi tạm gọi đây là “hệ sinh thái cầu chữ Y”. Tại đây, 03 nhà có thể gặp nhau và khởi tạo các cơ hội hợp tác cùng nhau. Các bạn trẻ không chỉ được trao các cơ hội học tập, việc làm mà còn là các cơ hội hợp tác kinh doanh, khởi nghiệp, mở rộng các ý tưởng sản xuất nội dung số đáp ứng nhu cầu thưởng thức của cộng đồng trong kỷ nguyên 4.0. Ngược lại, doanh nghiệp – người nổi tiếng cũng tìm thấy hàng loạt cơ hội để mở rộng, phát triển thương hiệu cho mình khi được cộng tác với một đội ngũ nhân lực trẻ hùng hậu, sức sáng tạo không giới hạn…” - ông Hán Hữu Hải chia sẻ

Một số hình ảnh tại sự kiện

Anh Minh

 

YourTV , kỷ niệm 5 năm