Nhóm nhạc nữ do Quyền Linh đỡ đầu ra mắt phim ca nhạc đầu tiên

Nhóm nhạc nữ do Quyền Linh đỡ đầu bất ngờ ra mắt phim ca nhạc "O2O - Những cô gái rực rỡ", bóc trần mặt tối của showbiz khi chinh phục hào quang sân khấu.

"O2O - Những cô gái rực rỡ" đã đưa O2O Girl Band trở thành nhóm nhạc đầu tiên được đầu tư thực hiện phim ca nhạc. Bộ phim không chỉ là cách để các bạn đến gần hơn với khán giả, mà còn là cơ hội để 10 thành viên thể hiện cá tính của họ trong một bộ phim được đo ni đóng giày.

Nếu Anna "đốn tim" fan bằng khả năng chơi guitar với những phân cảnh ôm đàn ngân nga và đệm nhạc cho cả nhóm, thì Nunu lại thể hiện được tố chất leader khi luôn đề xuất định hướng hình ảnh, âm nhạc cho cả nhóm. Cùng với đó, các cô gái cũng khoe được giọng hát nội lực và tình cảm qua nhiều ca khúc đa dạng thể loại được dùng trong phim, từ bolero đến EDM hiện đại.

Hành trình 10 cô gái cá tính debut thành một nhóm nhạc cũng hé lộ nhiều bí mật đen tối đằng sau những cú lừa hào nhoáng về sự nổi tiếng. 3 cô gái quê - Anna, Mirai, Đông Đông bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, bị "bầu show rởm" Tiết Cương rỉ rả vào tai con đường chinh phục giấc mơ ca hát chuyên nghiệp nhưng sự thật lại thành... hát karaoke ôm.

Chiêu trò lợi dụng sự ngây thơ của các cô gái quê đam mê ca hát không mới, nhưng đó là hiện thực có thật vẫn tiếp diễn đến tận ngày nay. Song song đó, hào quang sân khấu cũng có thể làm mờ mắt bất kỳ cô gái nào sẵn sàng đánh đổi - như cô gái sang chảnh Elly, một thành viên của O2O suýt rơi vào tay của "bầu show rởm".

Với một nhóm nhạc đông thành viên như O2O, các bạn còn gặp nhiều vấn đề mâu thuẫn nội bộ. Sự va chạm giữa những cá tính khiến các cô gái không thể hoà nhập cùng một môi trường, biến cơ hội thành rào cản. Thay vì tập trung trau dồi và phát triển các kỹ năng âm nhạc, 10 cô gái loay hoay với các chiêu trò và chống lại chiêu trò của nhau.

Phim ca nhạc "O2O - Những cô gái rực rỡ" đã bóc trần sự thật về mặt tối của showbiz và vạch ra một con đường đúng đắn để theo đuổi đam mê: Đi như thế nào, tìm hiểu ra sao để truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đang muốn hướng đến con đường âm nhạc.

Các vấn đề của một nhóm nhạc 10 thành viên nữ trong phim, cũng chính là vấn đề mà O2O Girl Band từng phải đối diện. Trong buổi họp báo ra mắt, Nunu - Leader, Main Vocal đã bật khóc chia sẻ: "Nhóm đã nhiều lần phải đối diện trực tiếp với nhau để giải quyết từng vấn đề, từ nhỏ đến lớn. Vì một nhóm chỉ phát triển, khi nó thực sự là nhóm trước đã. Và để có được O2O Girl Band ngày hôm nay, mỗi thành viên đều phải bớt cái tôi một chút để hoà nhập cùng nhau".

O2O Girl Band đã lần lượt chứng minh được khả năng của mình bằng những sản phẩm đa dạng thể loại và rất chất lượng. Sau khi chính thức debut với MV "Mơ Về Anh - Eu te amo" và nhanh chóng cán mốc triệu views chỉ sau vài ngày phát hành - một thành tích đáng ghi nhận đối với một tân binh; nhóm ra mắt version dance dành tặng người hâm mộ vào dịp Giáng Sinh với những bước nhảy quyến rũ. Đến "O2O - Những cô gái rực rỡ", từng thành viên đã thể hiện được khả năng diễn xuất. 10 cô con gái của MC Quyền Linh đã tận dụng tốt cơ hội của mình để có những bước đi rất chắc chắn trong sự nghiệp của mình.

MM/Theo MCV

O2O , Nhóm nhạc nữ do Quyền Linh đỡ đầu