Như Seven bất ngờ hoá “Thiên thần màu đen”

Sức nóng của chương trình Angel Night 2018 ngày càng lan tỏa khi mới đây, NTK nổi tiếng Tommy Nguyễn tung ra thiết kế mới thiết mới vô cùng độc đáo với đôi cánh thiên thần màu đen huyền ảo.

NTK Tommy Nguyễn “chọn mặt gửi vàng” khi một lần nữa hợp tác cùng Miss Áo dài Quỳnh Như thực hiện bộ ảnh quảng bá cho thiết kế mới nóng bỏng trong BST Angel Night của mình.

Trong BST lần này, Tommy Nguyễn hướng tới những thiết kế với đường cắt cúp táo bạo nhưng vô cùng tinh tế, làm tôn lên số đo ba vòng cực chuẩn 80-63-90 của Quỳnh Như.

Với đôi cánh màu trắng cùng khuôn mặt thanh tú trong sáng, người đẹp Quỳnh Như hóa thiên thần thực sự trong mắt người nhìn. Đây cũng là hình ảnh mà người đẹp luôn hướng mình tới trong suốt hành trình chinh phục sắc đẹp.

 Quỳnh Như sinh năm 1998, từng đoạt giải Á quân của cuộc thi Nam Thanh Lịch - Nữ Duyên Dáng 2018 của Huyện Xuân Lộc, và gần đây nhất là danh hiệu Người đẹp Áo dài trong cuộc thi Nữ Hoàng Sắc Đẹp Doanh Nhân tại Hàn Quốc. Ngoài ra cô cũng từng là thí sinh tiềm năng của Nữ Hoàng Trang Sức 2017.

Điểm nhấn đặc biệt trong BST lần này của NTK Tommy Nguyễn chính là “đôi cánh thiên thần màu đen”. Tommy Nguyễn khẳng định “thiên thần thực sự vốn đã có trái tim của thiên thần, dù vẻ bề ngoài tưởng như là ác quỷ”. Và Quỳnh Như đã thể hiện hoàn hảo ý tưởng đó khi khoác lên mình “đôi cánh màu đen” đầy quyền lực.

Dù là khoác bộ cánh đen hay cánh trắng, Quỳnh Như vẫn uyển chuyển, dịu dàng trong mọi shoot ảnh. Bên cạnh đó là phong thái tự tin và ánh nhìn đầy quyền lực của một thiên thần thực sự.

Minh Anh

Thiên thần màu đen