Những bức ảnh hé lộ sự thật được che giấu của showbiz Việt

Đây là sự thật mà người trong cuộc muốn giấu nhẹm đi nhưng lại bị "phanh phui" bằng những bức ảnh.

Tháng 1/2016, thông tin về việc Hari Won và Tiến Đạt chia tay sau 9 năm gắn bó đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ở thời điểm đó, nhiều tin đồn cho biết một trong những nguyên nhân gây ra sự đổ vỡ này là do người thứ 3. Mà người thứ 3 đó không ai khác mà danh hài Trấn Thành.

Sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng bảo vệ Hari Won và cô ca sĩ Hàn Quốc này cũng trở về Hàn Quốc 1 thời gian để ổn định tâm lý. Những bức ảnh Tiến Đạt tiễn Hari Won ở sân bay khiến fan yên lòng.

Nhiều người còn mong đợi sự tái hợp của cặp đôi sở hữu chuyện tình đẹp như cổ tích này. Nghi án "người thứ 3" cũng bị lắng xuống.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, paparazzi chụp được bức ảnh Hari Won và Trấn Thành đang hôn nhau ở một quán ăn tại TP. Hồ Chí Minh, và sự thật về chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won cũng được hé lộ.

Cả Hari Won và Trấn Thành đều khẳng định họ đến với nhau khi mối quan hệ của nữ ca sĩ Hàn Quốc với bạn trai cũ đã hoàn toàn kết thúc. Vì vậy, Trấn Thành không phải là "người thứ 3".

Tuy nhiên, "tình ngay lý gian", sau bức ảnh cả Trấn Thành và Hari Won khá khốn khổ một thời gian trước những lời chỉ trích của dư luận, dù họ đều chưa muốn công khai sự việc này.

Hồ Ngọc Hà, Quế Vân, Trường Giang, Trần Thành
 

Dung mạo người bạn trai được che giấu nhiều năm của Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà, Quế Vân, Trường Giang, Trần Thành

Hồ Ngọc Hà, Quế Vân, Trường Giang, Trần Thành

Hồ Ngọc Hà, Quế Vân, Trường Giang, Trần Thành

Dung mạo người bạn trai được che giấu nhiều năm của Ngọc Trinh

Trong số những người đẹp làng giải trí Việt, Ngọc Trinh được cho là người có biệt tài giấu người yêu giỏi nhất. Dù thường xuyên lên báo kể về người bạn trai này, nhưng cô chưa từng 1 lần công khai dung mạo cũng như danh tính của anh.

Điều duy nhất Ngọc Trinh từng kể là bạn trai mình khá giống diễn viên nổi tiếng Âu Dương Chấn Hoa, và lớn hơn mình đến cả 20 tuổi.

Chưa bao giờ bạn trai và Ngọc Trinh xuất hiện ở đám đông hay các sự kiện để bị "phát hiện". Thậm chí, cô từng kể rằng mỗi khi đi ăn, muốn nắm tay nhau họ cũng "lén lút" dưới gầm bàn.

Những bức ảnh Ngọc Trinh từng đăng tải trên mạng về người yêu đều chỉ chụp từ phía sau, chụp bờ vai hoặc cánh tay chứ chưa bao giờ lộ mặt.

Bởi vậy, những bức ảnh Ngọc Trinh đi ăn tối với bạn trai được paparazzi chụp lại đầu tháng 4 vừa rồi được cho là một trong những bức ảnh đầu tiên hé lộ dung mạo của người đàn ông bí ẩn này.

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật gia kim cương

 

Hồ Ngọc Hà, Quế Vân, Trường Giang, Trần Thành

Hồ Ngọc Hà, Quế Vân, Trường Giang, Trần Thành

Hồ Ngọc Hà, Quế Vân, Trường Giang, Trần Thành
 

Cuộc hôn nhân của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà tan vỡ để lại nuối tiếc trong lòng rất nhiều người hâm mộ.

Khoảng thời gian đó, có rất nhiều tin đồn xung quanh mối quan hệ của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà với những người khác thế nhưng đó chỉ là những tin đồn không xác thực.

Mãi đến đầu tháng 5/2015, hình ảnh thân mật đầu tiên của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa mới bị paparazzi ghi lại trong một quán bar tại TP. Hồ Chí Minh.

Trước những bức ảnh này, cả Hồ Ngọc Hà và vị đại gia đều lựa chọn cách im lặng. Tuy nhiên, sau đó, dân mạng liên tiếp chụp được ảnh thân mật của 2 người ở Hà Nội, Thái Lan, Singapore...

Mãi tới tháng 2/2016, sau nhiều áp lực từ phía dư luận và vợ con, đại gia Chu Đăng Khoa quyết định lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện và bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước búa rìu dư luận.

Bức ảnh hé lộ mối quan hệ rắc rối của Quế Vân và Trường Giang

Trước ngày Lễ tình nhân năm 2016, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ chia sẻ lên facebook một đoạn clip ghi lại những hình ảnh thân mật của mình bên cạnh Trường Giang và hé lộ chuyện tình cảm của cả hai.

Theo tâm sự của cô nàng, thì trong thời gian vẫn còn đang là bạn trai của diễn viên Nhã Phương, Trường Giang đã có mối quan hệ tình cảm với Quế Vân và gây cho cô rất nhiều đau khổ.

Đáp lại những lời kể tội này của Quế Vân, cả Trường Giang và Nhã Phương đều không một lần hồi đáp, cặp đôi chọn cách im lặng.

Tuy nhiên, đoạn clip và những bức ảnh do Quế Vân tung lên mạng cũng đã hé lộ cho công chúng một phần góc khuất đời tư của diễn viên hài Trường Giang "không hề muốn công bố".

Hồ Ngọc Hà, Quế Vân, Trường Giang, Trần Thành

Hồ Ngọc Hà, Quế Vân, Trường Giang, Trần Thành
 

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

showbiz Việt