Những dàn khách mời “lầy lội” của “Nhanh như chớp”

Nhanh Như Chớp mùa 2 sẽ tiếp tục đem đến sự giải trí, vui nhộn với những vòng thi đối kháng, thách đố người chơi bằng những bộ câu hỏi mẹo và kiến thức.

Do đó, không thể không nói đến thành tích của nữ khách mời duyên dáng Midu. Nổi tiếng vì thông minh và xinh đẹp, cộng đồng mạng đã đặt danh hiệu cho Midu là “Tiểu long nữ” phiên bản Việt Nam qua chương trình Nhanh Như Chớp. Midu là nữ khách mời duy nhất tham gia chương trình đã trả lời đúng liên tiếp nhiều câu hỏi mà không bị sai một câu nào. Thành tích đáng ngưỡng mộ nhất ở mùa 1, mặc dù là lần đầu tham gia nhưng “thần tiên tỷ tỷ” Midu xuất sắc trả lời đúng liên tiếp 10 câu hỏi và giành được giải thưởng cá nhân trị giá 20 triệu đồng.

Trở lại với mùa 2, “Tiểu long nữ” tiếp tục chiếm trọn trái tim khán giả, xuất sắc giành chiến thắng khi trả lời đúng liên tiếp 7 câu ở vòng đầu và 8 câu ở vòng cuối khiến cho khán giả trường quay phải hô hào chúc mừng. Có thể thấy, Midu chính là thần đồng của chương trình Nhanh Như Chớp.

Đến với tập 17 của chương trình Nhanh Như Chớp, khán giả sẽ được dịp tái ngộ các khách mời “mới toanh” nhưng lầy lội không kém: Liên Bỉnh Phát, B-Ray, Quốc Thiên, Ngọc Nữ, Đăng Khoa và Nhật Lê. Nam khách mời Liên Bỉnh Phát lần đầu tham gia nhưng cực kỳ tự tin “tuyên bố” chương trình Nhanh Như Chớp là “sở trường của em” khiến cả trường quay cười nghiêng ngã. Chưa dừng lại ở đó, “Dũng Thiên Lôi” tiếp tục khè đối thủ về thành tích học tập giỏi đều ở tất cả các môn khiến bộ đôi MC không khỏi “ngưỡng mộ”.

Bên cạnh đó còn có sự tham gia của bạn gái cầu thủ Quang Hải, Nhật Lê liền tiết lộ là đồng hương với MC Trường Giang. Nhanh Như Chớp, Mười Khó liền xin dành 30 giây được trò chuyện với Nhật Lê khiến khán giả có tràng cười sảng khoái. Các khách mời ở tập này không chỉ hài hước mà còn có tủ kiến thức không hề đơn giản khiến khán giả của trường quay liên tục reo hò cổ vũ.

Chương trình Nhanh Như Chớp mùa 2 tập 17 sẽ tiếp tục phát sóng vào tối thứ Bảy (20/07) lúc 21g00 trên kênh HTV7.

Tuấn Minh/ Theo HTV

Nhanh như chớp