Những điểm tạo nên thương hiệu cho chàng Shiv trong Cô dâu 8 tuổi

Chàng Shiv của Siddharth Shukla không chỉ mang phong thái của một nam thần thời hiện đại mà anh còn khiến mọi người phải thán phục trước gia thế của mình.

Cùng với sức nóng ngày càng tăng của “Cô dâu 8 tuổi”- bộ phim đang gây sốt trên khung giờ vàng của TodayTV, quý ông Shiv còn trở thành mỹ nam được hâm mộ nhất nhì ở thời điểm hiện tại. Vai diễn không chỉ mang đến cho Siddharth Shukla sự thành công mà còn giúp anh có được bước đệm vững chắc cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Vậy đâu là điểm mấu chốt tạo nên một Shiv "soái ca" trong "Cô dâu 8 tuổi"?

Vai diễn không chỉ mang đến cho Siddharth Shukla sự thành công mà còn giúp anh có được bước đệm vững chắc cho sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Vẻ ngoài lịch lãm pha chút lãng tử

Ngay từ khi mới xuất hiện, Shiv đã khiến không ít fan Việt phải ngẩn ngơ trước vẻ ngoài lịch lãm pha chút lãng tử. Những pha “động chân múa tay” trong lúc làm nhiệm vụ hay những cử chỉ quan tâm, lo lắng, những lời nói yêu thương dành cho Anandi cũng đủ khiến nhiều fan nữ “chết mê”.

Body săn chắc hoàn hảo

Sở hữu chiều cao 1m88 cùng vóc dáng vạm vỡ, cơ bắp săn chắc, Shiv dễ dàng hút hồn chị em với thân hình đẹp như pho tượng đồng ngay trong lần đầu xuất hiện. Để có một phom người hoàn hảo, cao to quyến rũ như thế, Siddharth Shukla phải tuân thủ một chế độ tập luyện và ăn uống rất nghiêm ngặt.

Guot ăn mặc chuẩn men thời thượng

Không chỉ lôi cuốn nhờ vẻ ngoài đẹp như tượng tạc, Shiv còn có gu thời trang rất chỉn chu, hiện đại và bắt mắt. Ngoài trang phục đi làm là vest lịch lãm, Shiv thường chọn cho mình những bộ trang phục đời thường thoải mái nhưng không kém phần khỏe khoắn, thời thượng khi ở nhà. Hay đôi khi, Shiv lại trông rất sport với áo thun, quần jeans…

Và gia đình tiếng tăm giàu có

Shiv xuất thân từ một gia đình giàu có và quyền thế. Ông nội anh thời trẻ từng là Thiếu tướng có tiếng trong quân đội, bản thân cha mẹ anh cũng sở hữu lượng tài sản lớn nhờ các hoạt động đầu tư kinh doanh. Trước khi về công tác tại ngôi làng nơi Anandi sống, Shiv từng có thời gian dài du học London cũng như được đào tạo bài bản về điều tra, phân tích tâm lý tội phạm và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công việc. Bởi vậy, dù không dựa vào gia thế song Shiv đã lên chức thanh tra khi tuổi đời còn rất trẻ.

Ở Shiv có đầy đủ các yếu tố của một chàng “soái ca” ngôn tình mà biết bao nhiêu cô gái đang mê đắm: Shiv đẹp trai, làm thanh tra chính phủ khi trẻ tuổi, gia đình giàu, quyền thế và đặc biệt là tình yêu vô bờ bến mà Shiv dành cho cô gái mình yêu cũng đủ  khiến các fan mê mệt.

Tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu đẹp với Anandi, “Cô dâu 8 tuổi” phần 9 sẽ là một bất ngờ đầy thú vị khi tình yêu của Shiw, Anandi sau bao ngày đơm hoa đã kết trái ngọt. Anandi mang thai đứa con đầu lòng và Shiv chính thức lên chức bố. Thế nhưng liệu rằng hạnh phúc ấy có được bền vững, nhất là khi Shiv phải thường xuyên đối mặt với bao nguy hiểm từ chính công việc thanh tra của mình?

Tiếp tục gặp lại chàng thanh tra điển trai Shiv và đón xem câu chuyện tình cảm cổ tích của Anandi trong phần 9 của phim “Cô dâu 8 tuổi” phát sóng lúc 20h00 – 22h00 hàng ngày trên TodayTV, từ 26/3/2016.

Minh Thi

 

Cô dâu 8 tuổi phần 9