Những tình huống dở khóc, dở cười trong “Những cô nàng ngổ ngáo”

Sitcom “Những cô nàng ngổ ngáo” đem lại những câu chuyện dở khóc, dở cười về khát khao muốn khẳng định bản thân, về tình yêu bằng cách riêng biệt của ba cô nàng ở những năm cuối đại học.

Căn biệt thự và những sóng gió tuổi 22

“Những cô nàng ngổ ngáo” là một sitcom của đạo diễn Ngô Xuân Phước,  người từng làm đạo diễn cho các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng, trong đó có cả Love bus (Hành trình kết nối những trái tim). Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Ngô Xuân Phước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một sitcom thú vị về đề tài tình yêu – gia đình – xã hội.

Sitcom “Những cô nàng ngổ ngáo” là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ba nữ sinh năm cuối. Yến (diễn viên Hồng Thủy) một diễn viên tập sự xinh đẹp, sôi nổi, điệu đà và cực kì tham vọng.  Kim hay còn gọi Carol Kim (diễn viên Đàm Phương Linh) một cô gái giàu có nhưng phải sống trong sự gò bó của gia đình, lạnh lùng, ít nói, luôn ôm mối hận với gã họa sĩ đã hãm hiếp mình. Linh - biệt danh là Arium Linh (diễn viên Nhung Gumiho) một cô gái hồn nhiên trong sáng, luôn hết mình với nghề thời trang và không quan tâm đến chuyện tình yêu.

Cả ba rời gia đình đến sống cùng nhau trong một căn biệt thự và bắt đầu vượt qua những sóng gió đầu đời. Ở tuổi 22, những cô nàng này đã bước vào đời với đầy sự kiêu ngạo, tự tin và thách thức. Họ lôi kéo những người ngoài cuộc vào rắc rối của mình và cuối cùng phải trả giá cho những sai lầm đã gây ra. Căn biệt thự không chỉ là nơi xảy ra bao nỗi “éo le” trong cuộc sống của các cô gái mà còn là một  xã hội thu nhỏ giúp họ trưởng thành.

Khát vọng và vấp ngã của tuổi đôi mươi

Mười tám, đôi mươi là độ tuổi tràn đầy sinh lực với những khát khao, tham vọng và tự tin. Họ bước vào đời với những suy nghĩ mới lạ, táo bạo và lúc nào cũng có thể bùng lên để thể hiện mình. Bất cứ ai trong chúng ta cũng đều có quyền thử sức với những mơ ước, tự tin tiến bước thay đổi chính mình và có thể vấp ngã rồi đứng lên trưởng thành từ thất bại. Ba cô gái trong sitcom “Những cô nàng ngổ ngáo” cũng thế, mặc dù xuất phát điểm khác nhau nhưng họ lại có chung khao khát chinh phục bản thân, tìm ra chân lý cho chính cuộc đời mình.

Sau những thăng trầm đầu đời, họ đều ngộ ra rằng gia đình luôn là nền tảng không thể thiếu giúp bản thân vựcdậy sau những lỗi lầm đã gây ra. Mặc dù nội dung xoay quanh các vấn đề quen thuộc nhưng sitcom “Những cô nàng ngổ ngáo” vẫn mang đến cho khán giả một góc nhìn mới, hơi thở mới về câu chuyện khát khao muốn khẳng định bản thân theo cách riêng của các nhân vật.

Sitcom do MCV Corporation  đầu tư sản xuất với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Phương Dung, Hoài An, Tùng Yuki, Phi Phụng, Tiết Cương, Lam Tuyền, Nhung Gumiho, Đàm Phương Linh, Hồng Thủy, Bi Max, Thúc Lĩnh Lincoln, Avin Lu, Trường Thịnh,… Và dự kiến phát sóng lúc 22h30 thứ 5, 6 hàng tuần trên HTV7 từ ngày 16/08 với 30 tập.

Minh Minh

Những cô nàng ngổ ngáo