Những trang phục không thể hiểu nổi của Tóc Tiên

Nổi tiếng với phong cách 'nổi loạn' và gợi cảm nhưng khi mặc trang phục này, Tóc Tiên lúc nào cũng bị chê.

Với gu thẩm mỹ ổn định, nữ ca sĩ ''Tóc mây'' từng dẫn đầu nhiều xu hướng thời trang, giúp cô ghi điểm phong cách và trở thành sao nữ ăn mặc phá cách nhất hiện nay. Bắt đầu về nước và chuyển hướng theo phong cách gợi cảm, đầu năm 2013, Tóc Tiên xuất hiện bất ngờ với mái tóc tém ngắn. Phong cách thời trang của nữ ca sĩ hải ngoại cũng bắt đầu có những thay đổi mới mẻ và luôn đón đầu xu hướng thời trang đang hot. Việc đổi kiểu tóc của Tóc Tiên cũng mang đến những khởi sắc về sự nghiệp. Cô được khán giả chú ý nhiều hơn. Mái tóc ngắn cũng dễ dàng giúp cô ứng dụng những phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính và không kém phần quyến rũ. Sau đó là một loạt những trang phục hết sức gợi cảm, phá cách khiến nhiều người gọi cô là ca sĩ 'nổi loạn'. Trong một lần chia sẻ với báo chí, Tóc Tiên cũng thành thật rằng mẹ cô đã rất căng thẳng với con gái khi cô quyết định chuyển hướng phong cách này. Tuy nhiên, không ít lời nhận xét rằng, Tóc Tiên ngày càng đẹp, thời trang. 

Nhưng đôi khi, một vài sự phá cách của Tóc Tiên không nhận được sự đồng tình từ người hâm mộ. Cứ mặc những trang phục này, Tóc Tiên bị chê 'thảm hoạ' và 'tự dìm nhan sắc' của mình.

Tóc Tiên, sao việt

Tóc Tiên, sao việt

Những ai đam mê thời trang đều biết xu hướng vai áo ngang to đang được các nhà mốt Off-white, Vetements hay Jacquemus ưu ái, tuy nhiên, bộ trang phục này không hợp với Tóc Tiên, nó quá rộng và dìm nhan sắc của cô.

Tóc Tiên, sao việt

Tóc Tiên, sao việt

Người hâm mộ 'mệt mắt' bộ trang phục này của Tóc Tiên.

Tóc Tiên, sao việt


Nhìn Tóc Tiên như 'cô Thắm' về làng.

Tóc Tiên, sao việt

Tóc Tiên, sao việt

Phong cách rất quái của Tóc Tiên

Tóc Tiên, sao việt

 Trang phục miễn bàn luận của Tóc Tiên.  

( Theo VNN)

Tóc Tiên