Ninh Dương Lan Ngọc lộng lẫy trên thảm đỏ chung khảo "Hoa hậu Việt Nam"

Tối 12/6, "Ngọc nữ" của làng điện ảnh bất ngờ xuất hiện để tham dự đêm chung khảo cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2016" tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM.

Ngay khi vừa xuất hiện, nữ diễn viên của phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể lập tức gây chú ý khi bước xuống từ chiếc siêu xe Mercedes S500 màu trắng sang trọng.

Lan Ngọc gây chú ý khi bước xuống từ chiếc siêu xe Mercedes S500 màu trắng sang trọng. 

Được biết, chiếc xe này có giá không dưới 5 tỷ đồng ở thời điểm hiện tại.

“Ngọc nữ” hàng đầu làng diễn xuất hiện nay còn thu hút ánh nhìn của đông đảo người hâm mộ và quan khách với đầm dạ hội nhủ bạc sang trọng và quyến rũ của nhà thiết kế Phương My. Cô tự tin khoe dáng trước ống kính của cánh phóng viên.

Lan Ngọc thu hút ánh nhìn của đông đảo người hâm mộ và quan khách với đầm dạ hội nhủ bạc sang trọng và quyến rũ của nhà thiết kế Phương My

“Cô Cám” trong phim bom tấn sắp ra mắt của “bà bầu” Ngô Thanh Vân chia sẻ, dù đang rất bận rộn cho dự án phim mới nhưng cô vẫn tranh thủ đến tham dự đêm chung khảo cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam hiện nay trong vai trò đại sứ thương hiệu nhãn hàng bánh gạo Tê Tê - một sản phẩm mới ra mắt thị trường của Công ty Cổ phần thực phẩm gia đình Anco (AFF) - cũng đồng thời là nhà tài trợ chính thức của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

"Cô Tấm" đang đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu nhãn hàng bánh gạo Tê Tê

Ông Hứa Cao Trí - TGĐ AFF cho biết, sở dĩ lựa chọn Ninh Dương Lan Ngọc làm gương mặt đại diện bởi có phong cách trẻ trung, năng động, vui tươi nhưng ẩn bên trong là tính cách tự tin, chín chắn, trưởng thành và đặc biệt là đời sống cá nhân “sạch”, không vướng scandal, có thể đại diện cho thế hệ trẻ hiện đại.

Lan Ngọc và ông Hứa Cao Trí - TGĐ AFF trên thảm đỏ

Năm 2016 tiếp tục hứa hẹn là năm gặt hái nhiều thành công của Ninh Dương Lan Ngọc trong sự nghiệp diễn xuất khi lần đầu tiên cô thoát khỏi hình ảnh quen thuộc để vào vai phản diện trong dự án điện ảnh rất được chờ đợi của “đả nữ” Ngô Thanh Vân là Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Ngoài ra, từ đêm nay, 13/6, khán giả VTV3 cũng sẽ có dịp gặp lại Ninh Dương Lan Ngọc qua vai chính Mỹ Khanh trong bộ phim truyền hình Nguyệt thực, miêu tả về mặt trái của nghề viết báo mảng showbiz hiện nay…

Lan Ngọc và ông Hứa Cao Trí vừa xem vừa trò chuyện thân mật với nhau

Minh Nguyên

Photo: Mr AT

Ninh Dương Lan Ngọc