Nô nức "Rước đèn tháng 8" cùng dàn sao nối ngôi nhí trước thềm vòng loại 2

Tập 7 với chủ đề "Dưới ánh trăng vàng", các hậu duệ nhí sẽ cùng nhau mở hội đêm trăng rằm, mang đến những điều bất ngờ mới, vui nhộn và ấm áp hơn, để dành tặng cho các bạn thiếu nhi nhân mùa trung thu đang diễn ra.

Trong đêm diễn mùa trung thu này, MC Đình Toàn bất ngờ hoá thành chú Cuội, diện áo bà ba,  xuất hiện mở màn cho đêm hội của các sao nối ngôi nhí. Cùng với nghệ sĩ Đình Toàn là hai gương mặt vô cùng quen thuộc, xuất hiện trong bộ đồ đôi màu đen, đóng vai đèn kéo quân, đó chính là nghệ sĩ Hồng Vân và Thanh Bạch. NSƯT Hữu Quốc bước ra sân khấu với chiếc áo bà ba đỏ, nổi bật không kém chiếc áo bà ba vàng của MC Đình Toàn, để áp đảo chiến lược diện đồ “couple” của hai giám khảo chính.

Một trận khẩu chiến đã diễn ra giữa hai phe để tranh giành trang phục nổi bật hơn, khiến cho sân khấu Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi vừa mở màn đã có những phút giây thật rộn rã.

Dưới ánh trăng vàng của đêm trung thu, cô “đào thương” 11 tuổi Ngọc Tâm sẽ thoát khỏi hình tượng "gái ngoan" quen thuộc, biến hoá thành cô chị "xéo xắt" của cô em “đanh đá” Kim Thư trong "Chị em nhà Rio". Tại đây, Ngọc Tâm sẽ mang cải lương Việt Nam đến với vùng rừng rậm Bắc Mỹ xa xôi, giới thiệu cho các loài chim khác về cách luyện thanh độc đáo của bộ môn nghệ thuật đặc sắc trên mảnh đất hình chữ “S”.

Đến với đêm hội trăng rằm lần này, Bào Ngư sẽ trình diễn một bài hát có 60 năm tuổi đời. Cô con gái lớn của nhạc sĩ Yên Lam sẽ làm mới bài hát này bằng cách phổ rap cho đoạn nhạc, hát nhanh với tốc độ x2. Một tiết mục “bình cũ rượu mới”, ca khúc “Ông trăng xuống chơi” sẽ cùng Bào Ngư khuấy động sân khấu Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi trong tập 7 này.

Gia Nguyên – con trai 12 tuổi của NSƯT Lê Hồng Thắm sẽ đưa khán giả du hành đến đất nước Hàn Quốc qua vở ca cảnh “Câu chuyện ánh trăng”. Tại đây, Gia Nguyên sẽ kể lại câu chuyện của bé May Mắn và sự tích về ánh sáng mặt trăng. Gia Nguyên mạnh mẽ chiến đấu với quái vật, rồi sau đó lấy thân mình hoà tan vào ánh sáng, để tiêu diệt Thạch yêu, cứu mẹ và trả lại yên bình cho dân làng trên đảo Jeju.

Không rầm rộ với những sân khấu tráng lệ, lần này con trai 12 tuổi của ca sĩ Đông Đào - Hữu Tấn sẽ hoá chú Cuội trình diễn accoustic cực chất qua bài hát “Thằng Cuội”.  Hữu Tấn hứa hẹn sẽ có một tiết mục sâu lắng qua những giai điệu mộc mạc.

Luôn luôn xuất hiện với những tiểu phẩm được dàn dựng công phu và hoành tráng, con gái nuôi 10 tuổi của cố nghệ sĩ Khánh Nam – bé Khánh Nhi sẽ trở thành nàng tiên cá quyền lực nhất đại dương cùng đội quân thuỷ quốc do mình thống trị.

Cũng trong đêm thi này, thí sinh có tổng điểm hai đêm thi 6 và 7 thấp nhất sẽ phải tạm dừng cuộc chơi.

Bên cạnh các tiết mục dự thi, dàn sao nối ngôi nhí cùng nhau họp mặt, chuẩn bị một món quà bất ngờ, dành tặng các bạn thiếu nhi trước khi ngày hội “Dưới ánh trăng vàng” được phát sóng. Đây là một nhạc phẩm vô cùng quen thuộc của nhạc sĩ Đức Quỳnh - “Rước đèn tháng 8”, được ba của bé Bào Ngư – nhạc sĩ Yên Lam phối mới với giọng hát của Bào Ngư, Ngọc Tâm, Khánh Nhi, Phương Vy và Gia Nguyên, riêng sao nhí Hữu Tấn đang ở xa cũng gửi lời chúc vô cùng dễ thương đến các bạn nhỏ.

Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi tập 7 với chủ đề “Dưới ánh trăng vàng” sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 5 ngày 5/10/2017. Chương trình do Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Mi Mi

Hình ảnh: DL Duy

sao nối ngôi