Noo Phước Thịnh, Võ Hạ Trâm, Chi Dân cùng hàng loạt sao hội tụ tại Kiên Giang

Theo thông tin từ BTC Lễ hội “Tôi Yêu Bia Sài Gòn” 2017 xác nhận, Noo Phước Thịnh cùng loạt ngôi sao khác sẽ trình diễn tại Quảng trường Trần Quang Khải, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang vào tối 23/04 tới.

Dù đang tất bật với vai trò mới là huấn luyện viên trong các show truyền hình thực tế thế nhưng Noo Phước Thịnh vẫn dành thời gian để đến với các fan của mình tại vùng đất Tây Nam Tổ quốc – tỉnh Kiên Giang qua lễ hội Tôi yêu bia Sài Gòn. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 142 năm lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn được thực hiện bởi Tổng Công Ty CP Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco) trên toàn quốc.

Chàng trai với nụ cười tỏa nắng – Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh vinh dự được nhận giải "Best Asian Artist Vietnam" (Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á) do Mnet Asian Music Awards - là giải thưởng âm nhạc thường niên của Hàn Quốc trao tặng.

Trong lần xuất hiện đặc biệt này, ngoài nhạc phẩm “Như phút ban đầu” sẽ không thể thiếu hai sáng tác gần nhất của “phù thủy âm nhạc” Đỗ Hiếu - “Cause I love you” và “Hold me tonight”  đã tạo nên cơn sốt thời gian qua. “Soái ca vạn người mê” sẽ có màn trình diễn sôi động kết hợp với vũ đạo bắt mắt khuấy động quảng trường Trần Quang Khải. 

3 ca khúc đều của nhạc sĩ Đỗ Hiếu: Như Phúc Ban Đầu, Cause I love you và Hold me tonight sẽ do Noo Phước Thịnh trình bày.

Ngoài Noo Phước Thịnh, Võ Hạ Trâm, Chi Dân, Hồng Ân, Yên Nhiên cũng sẽ là những cái tên hứa hẹn sẽ mang đến phần trình diễn  “cực đã” trong đêm nhạc. Bên cạnh đó, khán giả sẽ gặp gỡ nhóm hài X-Pro, đoàn ca múa nhạc tỉnh Kiên Giang và tái ngộ cùng các MC Bình Minh, MC Diễm Loan. 

Võ Hạ Trâm sẽ mang đến các nhạc phẩm Cháy, Thèm Yêu, Chợt như giấc mơ…

Chi Dân với Điều anh biết & Làm vợ anh nhé 

Hồng Ân sẽ mang đến khán giả Kiên Giang các ca khúc Ca dao mẹ, Ngày yêu thương….

Nhóm hài X-Pro

Góp mặt trong lễ hội còn có MC Bình Minh & Diễm Loan.

 “Tôi yêu bia Sài Gòn” 2017 diễn ra tại TP Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang lần này như một  lời tri ân đến với người tiêu dùng khu vực khu vực đồng bằng sông Cửu Long đã tin yêu và ủng hộ cho một thương hiệu Quốc gia suốt nhiều năm qua. Chương trình được trực tiếp trên kênh truyền hình Let’s Viet vào 19:30 ngày 23/04. 

Song Minh

 

Noo Phước Thịnh , Võ Hạ Trân , Chi Dân