NSND Hồng Vân gây bất ngờ với giọng ca cực đỉnh trong "Lời hẹn ngàn năm"

Quay trở lại với "Lời hẹn ngàn năm" NSND Hồng Vân chiều fans hết mình

NSND Hồng Vân đầy cảm xúc khi gửi đến fans hâm mộ ca khúc "Lời hẹn ngàn năm" mà mình đã thể hiện trong một dịp sinh nhật của đấng phu quân gần đây khi nhận được rất nhiều lời yêu cầu vì chính ca khúc này như nói lên tất cả nỗi lòng của một người phụ nữ dành hết tâm huyết cho tình yêu cũng như cuộc sống, công việc dưới sự động viên của "ông xã".

Ca khúc "Lời hẹn ngàn năm" do chính nhạc sĩ "em ruột" Nguyễn Văn Chung sáng tác được sử dụng trong phim điện ảnh "3D Cung tâm kế": “Bài hát này Chung sáng tác trong kho nhạc của mình dành cho một phim cổ trang và vô tình khi chị Hồng Vân yêu cầu một bài hát về cổ trang thì bài hát này rất phù hợp. Chị Hồng Vân đã thích ngay khi nghe lần đầu và quyết định sử dụng bài này cho phim ngay."

NSND Hồng Vân chia sẻ: “Khi hát lại ca khúc này trong dịp sinh nhật ông xã của mình thì nhận được quá nhiều người hâm mộ yêu cầu thực hiện một mv về ca khúc này, thế là Vân bắt tay vào việc lựa chọn thời điểm để quay mv vì lịch diễn ở sân khấu dày và lịch công việc của Vân cũng gần như không có thời gian trống. Nhưng khi thu âm ca khúc của Nguyễn Văn Chung thì chính tác giả cũng bất ngờ với giọng ca quá đỉnh của Vân. Câu hát mà Vân thích nhất "Nơi ta ghi câu hẹn ước xưa, ngàn năm sau vẫn chờ anh mãi" đã làm cho Vân xúc động. Có thể nói đây là ca khúc mà Vân thích nhất…”

Để tái hiện lại các cảnh quay trong phim trên MV thì ekip đã thực hiện lại trang phục cổ trang - điều khó nhất là phần hóa trang đã mất 6 giờ đồng hồ cho phần này. Các bộ trang phục trong MV đều được đầu tư chỉnh chu và thể hiện một phần của ca khúc đầy tình cảm của người phụ nữ trông chồng đầy thuyết phục với "Lời hẹn ngàn năm". Còn việc suy nghĩ có lấn sân qua ca sĩ hay không thì NSND Hồng Vân đã cương quyết là chưa nghĩ đến mà chỉ muốn làm những gì mình cho rằng cảm xúc sẽ chạm đến trái tim người nghe. 

Minh Anh

NSND Hồng Vân