NSND Hồng Vân, Quyền Linh hào hứng nhảy cùng O2O Girl Band

O2O Girl Band đã có khoảng thời gian vui vẻ khi đến trường quay thăm ba nuôi của mình.

Ra mắt vào tháng 12/2019, O2O Girl Band là nhóm nhạc thời đại 4.0 do chính Quyền Linh đỡ đầu. Không chỉ được dẫn dắt, O2O Girl Band còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ ba nuôi về nhiều mặt để có thể phát triển hơn và ghi dấu ấn trên bản đồ Vpop.

Do đó, O2O Girl Band cũng tích cực trau dồi, hoàn thiện bản thân để xứng đáng với sự yêu thương ba nuôi dành cho mình. Mới đây, cả nhóm còn đến trường quay "Bạn muốn hẹn hò?" ở quận 12, TP.HCM để thăm ba nuôi.

Ngay khi gặp nghệ sĩ Quyền Linh trong hậu trường, O2O Girl Band phấn khích và liên tục pha trò để tạo không khí thư giãn, thậm chí NuNu - trưởng nhóm còn xin ba nuôi tìm giúp mình một chàng trai phù hợp vì đã "ế" lâu khiến mọi người bật cười. Bản thân nghệ sĩ Quyền Linh cũng rất vui vẻ khi được các con nuôi đến thăm và dành thời gian trò chuyện, hỏi thăm O2O Girl Band dù khá bận rộn với lịch ghi hình.

Ngoài ra, O2O Girl Band cũng có cơ hội được gặp NSND Hồng Vân trong hậu trường. Khi được ba nuôi gợi ý đi xem kịch ở sân khấu của "bà mối" Bạn muốn hẹn hò?, O2O Girl Band vui mừng vì nhóm từng xem và yêu thích vai diễn trong một bộ phim điện ảnh gần đây của tiền bối.

Khi biết O2O là nhóm nhạc gồm những cô gái năng động, có tài năng đang trên hành trình khẳng định bản thân, NSND Hồng Vân không quên động viên các hậu bối của mình.

"Chỉ mong các con sẽ tỏa sáng theo cách bản thân muốn bởi không phải bạn nào cũng thích giống ba Quyền Linh má Hồng Vân. Mỗi bạn sẽ có ước mơ riêng, má Vân chỉ mong các con đạt được đỉnh đam mê của mình" - NSND Hồng Vân nói.

Không chỉ mang trái cây, trà sữa đến trường quay, O2O Girl Band còn góp mặt trong chương trình Bạn muốn hẹn hò? với màn trình diễn thú vị. Cả nhóm đã mời ba nuôi Quyền Linh, NSND Hồng Vân cùng nhảy trên nền ca khúc debut của nhóm - Mơ về anh (Eu te amo) để khuấy động không khí trường quay với những vũ đạo năng động, đáng yêu.

O2O Girl Band là nhóm nhạc 4.0 do nghệ sĩ Quyền Linh đỡ đầu, ra mắt vào tháng 12/2019 với 10 cô gái trẻ là những content creator đa phong cách và rất trendy. Trong số đó, vài cái tên là gương mặt quen thuộc với giới trẻ như Nếp - Hot TikToker với loạt video triệu views, Hà Elly - cô gái gây sốt Giọng ải giọng ai nhờ chất giọng nội lực...

Theo đuổi phong cách âm nhạc trẻ trung, đầy năng lượng, ca khúc debut của nhóm là Mơ về anh (Eu te amo) đã đạt được thành tích triệu views - một mở đầu khá tốt đối với tân binh Vpop.

Anh Minh/Theo GD

NSND Hồng Vân , Quyền Linh , O2O Girl Band