NSƯT Cát Tường làm liveshow ở tuổi 42 tri ân khán giả

Để tri ân những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, NSƯT Cát Tường sẽ thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp sau 24 năm làm nghệ thuật.

Bước chân vào showbiz tính đến nay đã 24 năm, NSƯT Cát Tường là một trong những nghệ sĩ được khán giả đặc biệt yêu mến khi luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Từ ca sĩ, diễn viên và sau này là MC, lĩnh vực nào nữ nghệ sĩ cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Từng có khoảng thời gian theo chồng bỏ cuộc chơi, thế nhưng khi cuộc hôn nhân không trọn vẹn, nhờ sự động viên của gia đình, Cát Tường quyết định quay trở lại với nghệ thuật để thoả niềm đam mê. Không gắn bó với con đường ca hát chuyên nghiệp như ý định ban đầu, nữ nghệ sĩ lấn sân sang sân khấu kịch và đạt được những thành công nhất định. Đây cũng là dấu mốc khiến cô không khỏi tự hào mỗi khi nhắc đến sự nghiệp của mình.

Sau này, khi tiếp tục thử sức với vai trò MC, Cát Tường càng không ngờ mình lại được khán giả yêu mến đến như vậy. Từ chương trình đầu tiên là Bạn muốn hẹn hò, nữ nghệ sĩ được mọi người đặt biệt danh là “bà mối”, làm mai thành công cho hàng trăm cặp đôi tham gia chương trình. Tuy hiện tại đã không còn dẫn dắt nhưng những dấu ấn cô để lại trong lòng khán giả suốt 6 năm qua vẫn vẹn nguyên như ngày đầu. Đó là điều Cát Tường cảm thấy vô cùng  tự hào và đáng mừng khi được mọi người công nhận.

Và để tri ân những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, NSƯT Cát Tường sẽ thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp sau 24 năm làm nghệ thuật. Chia sẻ về quyết định này, nữ diễn viên 42 tuổi bộc bạch: “Nhờ sự yêu thương của khán giả tôi mới có thể trụ vững suốt 24 năm qua. Tôi nhận thấy bản thân có sự chuyển mình trong sự nghiệp, thêm nữa lại vừa nhận danh hiệu NSƯT, suy đi nghĩ lại cảm thấy mình vẫn còn may mắn dù năm 2019 liên tiếp gặp những chuyện không vui. Chính vì vậy, tôi quyết định làm liveshow để tri ân khán giả cũng như khẳng định tên tuổi chứ không muốn núp bóng dưới cái tên của một người khác”.

Liveshow của NSƯT Cát Tường được diễn ra vào ngày 12/12 tại Nhà hát Quân đội, đúng dịp sinh nhật lần thứ 42 của cô. Chương trình sẽ không bán vé và hoàn toàn miễn phí với 200 khách mời là những nghệ sĩ thân thiết trong showbiz Việt cùng 500 người hâm mộ. Ước tính số tiền phải chi cho show diễn hơn 1 tỷ đồng. Nữ MC cho biết liveshow sẽ là một vở nhạc kịch với phần hát live và biểu diễn hoàn toàn cùng ban nhạc sống nên cảm thấy vô cùng áp lực và căng thẳng. Chính vì vậy, trong những ngày qua, Cát Tường đã tập luyện rất siêng năng với hy vọng mang lại nhiều cảm xúc cho những ai đến tham dự.

Bên cạnh Cát Tường, những nghệ sĩ đã gắn bó với nữ nghệ sĩ suốt những năm qua như Quý Bình, NSƯT Việt Anh, Công Ninh, Vũ Hà, Tuyết Thu, Khả Như và nhóm kịch Buffalo cũng sẽ góp mặt để hỗ trợ cô trong liveshow kỷ niệm 42 năm tuổi đời, 24 năm tuổi nghề. Từ ca hát, diễn xuất cho đến vũ đạo, tất cả sẽ được NSƯT Cát Tường thể hiện xuyên suốt trong show diễn để đời này.

AM/Theo Báo Giáo dục 

NSƯT Cát Tường