NSƯT Kim Xuân quay lại với phim truyền hình “Cung đường tội lỗi” sau 3 năm vắng bóng

Chiều 17/7, tại cụm rạp Mega GS, TP. HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu bộ phim Cung đường tội lỗi của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, dài 43 tập sẽ được phát sóng trên VTV3 lúc 14h từ ngày 21/7.

Ê kíp và các nghệ sĩ trong phim "Cung đường tội lỗi"

Phim có sự tham gia của Thân Thúy Hà, Huỳnh Anh Tuấn, Mỹ Uyên, NSUT Kim Xuân, Ngân Quỳnh, Đức Sơn, Quốc Trường, Hải Băng, Bella Mai, Trọng Nhân, Ngọc Trai, Trương Nam Thành, Hồ Giang Bảo Sơn, Đình Hiếu, Xuân Văn, Thư Nguyên, Võ Hiệp, Lê Khâm, Nguyễn Châu, Hữu Thạch, Ngọc Lan, Cao Hoàng …. Cùng một số diễn viên khác

“Cuộc sống có trăm ngả rẽ, có muôn vàn hướng đi để con người đến gần với mục đích sống. Nhưng có những lối rẽ đưa đến thành công, cũng có nhiều cung đường khiến người ta trượt dài và bị cuốn vào vòng xoáy của tội lỗi, tham vọng và mưu đồ. Các nhân vật trong phim đều có lựa chọn của riêng mình, họ có mục đích sống và sẵn sàng đánh đổi để có điều mình muốn. Nhưng dù chiến thắng hay thất bại, họ đều phải trả giá cho những lựa chọn ấy…”. Đó là thông điệp chính của bộ phim!

NSƯT Lê Mạnh, Bà Vũ Thị Bích Liên và đạo diễn Hoàng Tuấn Cường

Tại sự kiện, khi báo chí hỏi về lý do hợp tác giữa VTV với đơn vị Mega GS, NSƯT Lê Mạnh, Phó giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam phát biểu: “Khung 2h rất quan trọng của VFC đã được khai thác 23-24 năm trước, xuất phát điểm của nó là khung giờ văn nghệ chiều thứ 7 và chủ nhật sau khi Đài truyền hình Việt Nam bàn giao cho VFC quản lý. Gần đây rất may mắn có đối tác Mega GS cùng chung san sẻ. Chúng tôi chủ yếu giám sát phần nội dung, còn Mega sẽ là đơn vị trực tiếp sản xuất. Việc hợp tác giữa các đơn vị xã hội hóa và Đài truyền hình Việt Nam diễn ra từ lâu với những hình thức khác nhau. Tôi mong muốn tất cả mọi người sẽ cùng chung trách nhiệm, san sẻ với nhau mỗi người một phần. Hy vọng khán giả sẽ được sống trong nhiều cung bậc khác nhau của bộ phim”.

NSƯT Kim Xuân quay lại với phim truyền hình “Cung đường tội lỗi” sau 3 năm vắng bóng

Khi được hỏi về việc quay lại với truyền hình sau 3 năm vắng bóng, NSƯT Kim Xuân tâm sự: “Lâu lắm rồi tôi mới trở lại làm phim truyền hình, không chỉ phim này mà phim tiếp theo tôi cũng làm việc với đạo diễn Hoàng Tuấn Cường. Tôi có duyên với bạn này từ phim Giọt lệ bên sông tới giờ. Ở phim này chia ra 2 phần, phần đầu tôi, Trường Nam Thành và Xuân Văn. Vai của tôi là một người mẹ theo kiểu xưa, nể trọng lời nguyện ước mà bà quên mất con mình nó không thể chia sẻ được tình cảm khi chỉ đi theo lới hứa. Quả thật nếu như chúng ta không để mọi chuyện tự nhiên, mà bắt ép như lời hứa thì dẫn đến kết cuộc cuộc sống của Trương Nam Thành không hạnh phúc. Nửa sau câu chuyện gay cấn và hiện đại hơn. Hy vọng cú ngoạn mục của Hoàng Tuấn Cường sẽ cho quý vị nhiều cảm xúc để xem phim cũng như xem sự trở lại của tôi đối với phim truyền hình sau 3 năm”.

NSƯT Kim Xuân cùng Xuân Văn, Trương Nam Thành cùng đóng phim truyền hình “Cung đường tội lỗi” 

Nữ nghệ sĩ kỳ cựu Kim Xuân cũng trải lòng về việc không lồng tiếng cho vai diễn

Nữ nghệ sĩ kỳ cựu Kim Xuân cũng trải lòng về việc không lồng tiếng cho vai diễn: “Tôi thường tự lồng tiếng cho mình. Có một lần, tôi đóng phim xong người khác lồng tiếng thì đại đa số mọi người nói người lồng tiếng không phù hợp với tôi. Khán giả quá quen với tôi rồi đến mức nghe tôi nói nhỏ nhẹ, gằn giọng hay thủ thỉ thì đều nhận ra được chất giọng của tôi. Nhưng tôi thông cảm với Hoàng Tuấn Cường vì lúc này tôi đang kẹt quay phim nhựa, lại quay ở xa nữa nên không thể về. Bạn ấy cũng có đợi nhưng cuối cùng vì ở xa mà mưa gió nên không thể về được. Cuối cùng phải mời chị Tú Trinh, cũng là giọng gạo cội của Việt Nam, thành ra mọi người  nghe là nhận ra ngay giọng chị Tú Trinh liền. Mong mọi người thương và thông cảm với chúng tôi, vì công việc của chúng tôi đôi khi không chỉ có phim này mà còn những công việc khác nữa”.

Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường cho biết khi làm phim, anh không đặt mục tiêu cho riêng đối tượng nào. “Tôi phải làm sao phát triển kịch bản, nhân vật trên phim sống động như ngoài đời để khán giả nào cũng thích”, anh nói.

NSUT Mỹ Uyên

Trước thắc mắc của báo chí về việc Mega GS chỉ tập trung sản xuất phim truyền hình, bà Vũ Thị Bích Liên – giám đốc đơn vị này trả lời: “Chúng tôi mới có mặt trên thị trường phim ảnh hơn 1 năm nay thôi nhưng cũng kịp ra mắt phim truyền hình, phim điện ảnh và gameshow. Song song với việc làm truyền hình thì chúng tôi vẫn làm điện ảnh, ví dụ như vừa rồi đạo diễn Hoàng Tuấn Cường có hợp tác với chúng tôi làm phim Xóm trọ 3D, công ty cũng có hợp tác với công ty khác làm phim như: Ông ngoại tuổi 30, Lộ Mặt. Thị trường điện ảnh Việt Nam bây giờ cũng tương đối khó khăn, ngày xưa 1 năm làm 1 phim tết, 1 phim ngày thường nhưng giờ chắc sẽ giảm bớt lại. Hiện tại, chúng tôi đang giữ 3 khung giờ gameshow trên VTV3, một khung giờ trên đài Vĩnh Long. Chúng tôi hợp tác không chỉ một mình Hoàng Tuấn Cường đâu, tại vì 2 phim này vô tình bị trùng rất nhiều diễn viên và cả đạo diễn. Chúng tôi sẽ bấm máy một phim khác nữa và phim đó sẽ chiếu trên đài Vĩnh Long và sau Cung đường tội lỗi là phim của anh Nhâm Minh Hiền hoặc đạo diễn Phương Điền”.

Minh Minh

 

Tin liên quan