NSƯT Mỹ Duyên thay đổi 180 độ sau khi biết tin Hồ Bích Trâm có thai

Diễn biến trong tập 69 vừa lên sóng, bà Thúy (NSƯT Mỹ Duyên) chấp nhận “hầu hạ” Minh Châu (Hồ Bích Trâm) vì cháu nội. Mặt khác, Hoàng Bách (Khánh Ngô) quyết ngăn cản Thanh Bình (Ngọc Thuận) hẹn gặp Tú Uyên (Nguyệt Ánh).

Sau khi Minh Châu rời khỏi nhà, bà Thúy vô tình phát hiện que thử thai cấn hai vạch khi đang dọn dẹp trong phòng cô từng ở. Không biết có phải do quá mong được bồng cháu, bà Thúy chắc nịch Minh Châu hiện đang có thai. Cách đây vài ngày còn nặng lời đuổi “nàng dâu quý” ra khỏi nhà, giờ đây bà Thúy lại phải gọi điện như "van xin" cô sang nhà để nói chuyện. Tất nhiên với tính cách đỏng đảnh, tiểu thư như Minh Châu thì làm gì có chuyện dễ dàng bỏ qua mọi chuyện, cô phải tìm cách than vãn sức khỏe yếu để bà Thúy đồng ý chạy sang nhà.

Vừa gặp mặt, bà Thúy đã thẳng thừng hỏi ngay Minh Châu có phải đang mang thai đứa con của Thanh Bình? Cô chần chừ một lúc rồi thừa nhận vì mang thai nên cơ thể mấy ngày nay khá suy yếu, không thể nấu nướng mà chỉ toàn ăn ngoài. Bà Thúy từ trước đến nay luôn mong ước có được đứa cháu nội, nên đã chấp nhận “hạ mình”, năn nỉ minh Châu cho phép bà mỗi ngày đến nấu món ngon để tẩm bổ cho cô cùng đứa nhỏ. Còn Minh Châu như được dịp lấy lại tất cả nên dễ gì mà không bằng lòng. Tuy nhiên đứa bé trong bụng Minh Châu thực sự có phải của Thanh Bình?

Mặt khác, Thanh Bình trong một lần đi mua cơm trưa vô tình gặp phải Tú Uyên nên vào bắt chuyện. Tú Uyên có chút e ngại nhưng vẫn nhẹ nhàng hỏi thăm sức khỏe, nói chuyện cùng với chồng cũ. Giờ đây có được cơ hội nói chuyện cùng Tú Uyên không hề dễ, anh liền nắm cơ hội rủ cô đi chơi. Tuy nhiên, Hoàng Bách đã xuất hiện đúng lúc để ngăn cản. Mối tình tay ba của Bình – Uyên – Bách sẽ tiếp tục phát sinh những xung đột nào?

Đón xem những diễn biến hấp dẫn tiếp theo trong tập 70 Muôn Kiểu Làm Dâu, được phát sóng vào lúc 19g55 thứ Năm ngày 13/02/2020 trên kênh HTV7.

Anh Minh/ Theo HTV

NSƯT Mỹ Duyên