NSƯT Mỹ Duyên tức giận khi biết Lê Lộc vì tiền mà lừa dối mình

Sau khi từ chối tình cảm của bạn thân, Lê Lộc khiến ai cũng bất ngờ khi hẹn hò với "trai cong" chỉ vì 4 triệu đồng.

Diễn viên Lê Lộc - con gái Lê Giang được nhiều khán giả yêu mến bởi nét diễn tự nhiên, tính cách giản dị và dễ thương qua các gameshow truyền hình. Mùa phim Tết 2020, Lê Lộc vừa gây chú ý với vai diễn cô gái bất chấp gia đình cấm cản để yêu chàng tài xế trong phim "Một Ngày Làm Sếp"; thì đến phim ngắn "Osin Quốc Dân", cô tiếp tục tạo bất ngờ cho khán giả trong vai diễn Thanh Thuỷ - cô tiểu thư nhà giàu bị dồn vào thế đường cùng, "đổi đời" thành osin quốc dân.

Cùng góp mặt trong phim ngắn "Osin Quốc Dân" là các tên tuổi nghệ sĩ kỳ cựu là NSƯT Mỹ Duyên, Ngân Quỳnh, Bảo Cường và gương mặt ca sĩ - người mẫu trẻ Nhâm Phương Nam.

Trong vai một cô tiểu thư sinh ra đã ở "vạch đích", Thanh Thuỷ (Lê Lộc thủ vai) dường như sụp đổ khi bị cha bỏ rơi để một mình đi trốn nợ. Không người thân, không bạn bè, "trên răng dưới dép", cô phải học "nghề osin" kiếm sống qua ngày từ chính người giúp việc nhà mình (nghệ sĩ Ngân Quỳnh). Những tình huống dở khóc dở cười trong hành trình trở thành "osin quốc dân" của cô tiểu thư vừa là bài học đắt giá về đồng tiền được làm ra từ mồ hôi nước mắt, vừa là thông điệp về cách yêu thương của cha mẹ dành cho con.

Trong phim Tết "Osin Quốc Dân", Lê Lộc hoàn toàn lột xác khỏi một diễn viên hài có tiết tấu nhanh, thậm chí đôi khi bị chói. Từng "cộp mác" với hình tượng osin quốc dân qua sitcom Naibiz đại chiến và các tiểu phẩm hài Xả Stress với những câu thoại viral quen thuộc thì đến phim Tết này, Lê Lộc vẫn giữ được hình tượng osin nhưng lại có "thần thái" hoàn toàn khác.

Cô con gái của nghệ sĩ Lê Giang đã có thể khiến khán giả bật cười với nét diễn ngổ ngáo của một cô tiểu thư lần đầu học cách phục vụ người khác; và cảm động vì những giọt nước mắt chân thật khi cầm trên tay những đồng tiền mình làm ra - bằng nét diễn chân thật và đằm thắm hơn. Sự tròn vai của Lê Lộc khiến khán giả hồi hộp thay khi cô tiểu thư tròn mắt ngạc nhiên khi được "trai cong" Nhâm Phương Nam thuê giả làm người yêu để làm hài lòng bà mẹ khó tính với giá 4 triệu đồng và cái kết đầy bất ngờ.

Cùng với đó, "Osin Quốc Dân" càng hấp dẫn hơn với sự đóng góp của NSƯT Mỹ Duyên và nghệ sĩ Ngân Quỳnh - hai cây đa cây đề trong làng diễn xuất từ bi đến hài để mang đến những cảm xúc trọn vẹn nhất cho khán giả. Vừa gây cười với vai diễn cô hiệu trưởng khó tính tức không nói nên lời khi bị Lê Lộc "chỉnh" thẳng mặt, thì NSƯT Mỹ Duyên tiếp tục khiến người xem rơi nước mắt khi vào vai người mẹ bị đổ vỡ mọi niềm hi vọng về đứa con trai đồng tính từng luôn làm hài lòng bà. Và nghệ sĩ Ngân Quỳnh vẫn thế, vẫn nhẹ nhàng và dịu dàng như một người mẹ để dang tay che chở và dạy dỗ cô tiểu thư Lê Lộc thành "osin quốc dân" vạn người mê.

Phim ngắn "Osin Quốc Dân" đã kể một câu chuyện vừa cảm động, vừa hài hước đển truyền tải thông điệp về giá trị thực sự của đồng tiền và sức lao động. Năm mới đến, cũng chính là khoảnh khắc chúng ta nhìn lại một năm cố gắng để nhìn ra ý nghĩa thực sự của cuộc sống và "Osin Quốc Dân" chính là chất xúc tác hợp lý nhất.

Ngay từ khi ra mắt trên kênh YouTube MCV Media, bộ phim "Osin Quốc Dân" khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đặc biệt là những cú twist được dàn dựng khéo léo. "Osin Quốc Dân" - tuy cũ mà mới, từ hình tượng của Lê Lộc "người giúp việc" của Lê Lộc đến ý nghĩa nhân văn được truyền tải, sẽ là bộ phim tình cảm, hài hước và tâm lý gia đình đáng xem vào dịp Tết 2020 này.

Anh Minh/Theo MCV

NSƯT Mỹ Duyên