NSƯT Trịnh Kim Chi cùng ông xã song ca ca khúc “Chờ đông” kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Sau 20 năm về chung một nhà, NSƯT Trịnh Kim Chi cùng ông xã doanh nhân của mình vẫn ngọt ngào, lãng mạn như ngày mới yêu. Mới đây, Trịnh Kim Chi đã cùng gia đình nhỏ của mình thực hiện bộ ảnh cưới kỷ niệm đầy ấn tượng.

Là một trong những nữ nghệ sĩ có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt, Trịnh Kim Chi mới đây còn khiến khán giả bất ngờ hơn khi khoe khoảnh khắc hạnh phúc của mình trong dịp kỷ niệm 20 năm bên nhau. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại NSƯT Trịnh Kim Chi cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Suốt 20 năm qua, kể từ khi là một Á hậu Việt Nam với nhan sắc vạn người mê đến người phụ nữ vẹn toàn của gia đình, khi nhìn về những gì bản thân đã làm – NSƯT Trịnh Kim Chi cho rằng quyết định kết hôn với ông xã hiện tại là niềm hạnh phúc và may mắn nhất của cuộc đời mình. Từ ngày lên xe hoa 21/9/2000 đến nay đã có 20 năm chung sống cùng nhau, chính tình yêu, sự thấu hiểu và cảm thông đã giúp tổ ấm của cả hai thêm hạnh phúc, trọn vẹn.

Bộ ảnh cưới được thực hiện tại phim trường quận 9 bởi ê kíp chuyên nghiệp, với hai tone màu chủ đạo: Trắng và đen. Được thể hiện tinh tế nhưng không kém phần ấn tượng và quyến rũ. Bộ ảnh mang nét cổ điển nhưng vẫn có sự hài hòa của hiện đại.

Ngoài bộ ảnh cưới lãng mạn, Á hậu năm 1994 còn cùng ông xã Võ Trấn Phương thu âm ca khúc Chờ Đông của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Đây là ca khúc mang nhiều kỷ niệm theo suốt mối tình gắn bó keo sơn trong 20 năm qua.

Hiện tại đã ở tuổi tứ tuần nhưng vợ chồng nữ nghệ sĩ vẫn tình cảm, ngọt ngào như thuở đôi mươi. Tổ ấm hạnh phúc vẹn tròn với hai con gái là Khánh Ngân (18 tuổi), Khánh Vy (5 tuổi) của Trịnh Kim Chi và chồng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Minh Anh

Photo: Thái Nhàn

Makeup: Kendy Long

Thiết kế áo cưới: Nguyễn Dũng

NSƯT Trịnh Kim Chi