NSƯT Trịnh Kim Chi, Hồ Lệ Thu cùng Gạo Hoa Lúa ‘Gắn Kết Yêu Thương’ các em nghèo cơ nhỡ

Dù khá bận rộn nhiều show diễn vào dịp cuối năm, nhưng Trịnh Kim Chi và Hồ Lệ Thu cùng nhiều nghệ sỹ tên tuổi TP.HCM đã có mặt tại Nhà văn hóa Thanh niên để cùng nhau tham gia chương trình ‘Gắn Kết Yêu Thương’.

Dù khá bận rộn nhiều show diễn vào dịp cuối năm, nhưng nhiều nghệ sỹ tên tuổi TP.HCM đã có mặt tại Nhà văn hóa Thanh niên để cùng nhau tham gia chương trình ‘Gắn Kết Yêu Thương’. Đặc biệt lần này có sự xuất hiện của NSƯT Trịnh Kim Chi cùng Hồ Lệ Thu làm cơm cuộn Gạo Hoa Lúa dành cho các em nhỏ cơ nhỡ, khuyết tật khi tham dự chương trình đặc biệt này.

NSƯT Trịnh Kim Chi cùng Hồ Lệ Thu làm cơm cuộn Gạo Hoa Lúa tại chương trình

Gắn Kết Yêu Thương là chương trình thiện nguyện do Nhà văn hóa Thanh niên phối hợp cùng Gạo Hoa Lúa tổ chức trong nhiều năm liền từ 2014. Đúng như tên gọi là sự Gắn Kết để sẻ chia Yêu Thương, chương trình đã tạo được sức lan tỏa rộng lớn trong cộng đồng xã hội. Những tấm lòng vàng của các mạnh thường quân, đông đảo văn nghệ sĩ giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Đúng dịp về Việt Nam tham gia biểu diễn, Hồ Lệ Thu lần đầu tham dự chương trình ‘Gắn Kết Yêu Thương’ cùng Gạo Hoa Lúa 

Nữ hoàng sexy hải ngoại vừa hoàn thành xong vai nữ chính 'Má ơi con đã về' của đạo diễn Hồ Văn

Khá nhiều bận rộn với những chuyến từ thiện cuối năm, nhưng  NSƯT Trịnh Kim Chi vẫn tranh thủ đến giúp các em nhỏ, vì đây cũng cũng là chương trình thiện nguyện mà người đẹp tham gia thường xuyên

Ngoài NSƯT Trịnh Kim Chi, Hồ Lệ Thu còn có nhiều nghệ sỹ tham gia lần này như DV Kim Tuyến, MC Quỳnh Hoa, Danh hài Thúy Nga, ca sỹ Đông Đào, Á hậu Băng Châu, DV Ngân Quỳnh, DV Chí Thiện...

Đông đảo anh chị em nghệ sĩ, mạnh thường quân và với sự góp sức của Gạo Hoa Lúa đã quyên góp được hơn 160 triệu về cho chương trình “Gắn kết yêu thương” lần này. Trao 520 phần quà cho các em khuyết tật, các em có hoàn cảnh đặc biệt.

MC Quỳnh Hoa

Diễn viên - ca sỹ Chí Thiện

Á hậu Băng Châu - danh hài Thúy Nga

Nhiều mảnh đời bất hạnh có thêm niềm vui và tự tin trong cuộc sống khi được nhận được quà từ công ty gạo sạch Hoa Lúa và tiền từ chương trình Gắn Kết Yêu Thương.Tham gia chương trình lần này có gần 100 anh chị em nghệ sĩ và các mạnh thường quân đã nhiệt tình tham gia hành trình đầy ý nghĩa này.  

Song Minh

Photo Duy England

NSƯT Trịnh Kim Chi , Hồ Lệ Thu