NTK Minh Châu "Đỏng Đảnh" với Mốt & Cuộc sống chủ đề Đón Xuân

Mở màn là bộ sưu tập áo dài của Minh Châu với tên gọi: Đỏng Đảnh. Và Hoa hậu Mơ Phan và Nam vương Quốc tế Ngọc Tình, dẫn đầu nhóm người mẫu, đã nhanh chóng mang đến cho khán phòng không khí của ngày xuân.

Tối 16/01/2019, chương trình biểu diễn thời trang đặc biệt ĐÓN XUÂN do ê-kíp công ty Gia Minh Media phối hợp với HTV9 thực hiện chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Diamond Place (TP.HCM). Hoa hậu Mơ Phan và Nam vương Quốc tế Ngọc Tình đã có phần thể hiện hoạt cảnh mở màn cho show diễn đậm chất xuân tình.

Tham gia chương trình Mốt & Cuộc sống số đầu năm 2019 với chủ đề Đón Xuân có các nhà thiết kế và thương hiệu: Minh Châu, Phương Trang, Umbrella, Blue, Sifa, Geni Kids, Pelani. Mở màn là bộ sưu tập áo dài của Minh Châu với tên gọi: Đỏng Đảnh. Và Hoa hậu Mơ Phan và Nam vương Quốc tế Ngọc Tình, dẫn đầu nhóm người mẫu, đã nhanh chóng mang đến cho khán phòng không khí của ngày xuân.

Minh Châu tâm sự:  “Ngày tết, tôi luôn tạo cho mình một sân chơi với chiếc áo dài để có thể cảm nhận được cái đẹp của cuộc sống, hãnh diện và sống bằng tình yêu làm nghề. Năm nay, tôi yêu sự nhẹ nhàng, duyên dáng của chiếc áo không chít ven, tà áo vừa đủ dài qua đầu gối, tạo ra sự thoải mái cho người mặc, đồng thời đó là cái nhìn rộng mở hơn về áo dài xưa khi đưa vào đời sống thực tại”.

Áo dài Đỏng Đảnh có điểm nhấn cách điệu ở phần cổ, tay bèo, kiểu ráp-đô, và cả rác-lăng.  Vải được in kỹ thuật cùng hiệu ứng kết nổi.  Xen kẽ tạo điểm nhấn trong bộ sưu tập là những chiếc áo dài đính kết truyền thống với hoa mai, hoa đào, hay hình in con heo đất, và chữ Love, hình thành 1 thông điệp về tình yêu và sự may mắn cho mùa xuân về.

Minh Châu cũng cho biết bộ sưu tập với hơn 30 chiếc của mình, không gói gọn chỉ mỗi mùa xuân mà còn có thể ứng dụng cho cả 4 mùa.

Đỏng đảnh nghe có vẻ kiêu kỳ, nhưng đó chính là sự gần gũi, dịu ngọt, dễ thương, mà cần sự đánh giá từ cái nhìn bao dung độ lượng hơn. Minh Châu cho biết: “Tôi muốn nhìn cuộc sống theo khía cạnh tốt đẹp, bởi trong cuộc sống, ai mà không có lỗi lầm. Nếu có thể, hãy lùi lại một bước, ta sẽ thấy mọi thứ đẹp và nhẹ nhàng hơn. Nóng vội khiến chúng ta quên đi ý nghĩa cuộc sống và đưa mỗi cá thể trở nên xa nhau rất nhiều”. Mùa xuân đã kéo con người lại với nhau với trái tim yêu thương cuộc sống để cho “Đỏng Đảnh” sẽ trở nên đáng yêu lạ thường…

Thông điệp của trái tim yêu thương “I Love You” trên ngực áo mẫu, cũng là cái kết cho bộ sưu tập

NTK Minh Châu (bìa phải) cùng các người mẫu chào kết khán giả

Đỏng Đảnh cùng các bộ sưu tập khác của chương trình Mốt & Cuộc sống sẽ được phát vào dịp Tết này trên HTV9 và THVL.

Anh Khôi

NTK Minh Châu