NTK Tommy Nguyễn gây "bất ngờ" trong BST mới dành cho Đại hội mỹ nam 5

Trong chương trình đình đám nhất "Đại hội mỹ nam" của công ty Gia Minh phụ trách thì NTK Tommy Nguyễn luôn đồng hành với những thiết kế được gọi là "phá cách" nhưng mang tính ứng dụng cao nhất.

Được sự hỗ trợ địa điểm từ Công ty Đinh Hương của Thúy Diamond đã giúp cho những sản phẩm thiết kế được thêm phần thăng hoa khi phối hợp cùng các người mẫu nam trong bộ sưu tập lần này.

Trao đổi với NTK Tommy Nguyễn về ý tưởng của BST thì nhận được những điều tâm đắc của chính mình: anh có những ý tưởng táo bạo trong thiết kế mang tên "Quyền uy phái mạnh 2" là sự kết hợp 2 tông màu để bậc lên những điểm mà chỉ có phái mạnh mới dám sở hữu nó. Khi bạn bận trang phục của Tommy Nguyễn thì bạn sẽ thấy được những góc khuất của cuộc sống khi trang phục có 2 màu không còn mang tính cổ điển nữa. Bạn sẽ đầy quyền uy vì đây là xu hướng thời trang mới nhất 2017 mà bản thân NTK muốn truyền tải đến từng người nhìn lẫn tự tin cho người sử dụng nó.

BST "Quyền uy phái mạnh 2" được cắt ráp từ những mãng ghép còn thiếu trong cuộc sống để chính bản thân người mặc mong muốn đi tìm sự chân - thiện - mỹ cũng phải nhìn lại những gì mình đã làm trong quá khứ. Không nói đến những điểm yếu hay điểm mạnh mà chỉ muốn BST luôn hướng đến tương lai tốt đẹp qua nhiều mãng ghép màu sắc trong BST lần này.

Các bạn người mẫu khi cùng NTK Tommy Nguyễn thực hiện bộ ảnh này như muốn "nhá hàng" trước những ý tưởng chỉ có hoàn hảo chứ không có điểm khuyết trong tương lai khi truyền tải những ý đồ của NTK. Họ hoàn toàn lịch lãm và mạnh mẽ trong trang phục đa sắc màu khi hiểu được trong cuộc sống cần gì. Chương trình "Đại hội mỹ nam 5" sẽ diễn ra vào ngày 9/ 11 tại TP.HCM. 

Hãy cùng nhìn ngắm những thiết kế "nhá hàng" của NTK Tommy Nguyễn:

Khôi Anh

NTK: Tommy Nguyễn

Location: Đinh Hương company

Makeup: Hải Việt - Dương Văn Quý

Photo: UlrichAT

Khách mời: Thuý Diamond

Model: Châu Minh Chí - Hồ Văn Phúc - Hoàng Phi Kha - Mã Hiểu Đông - Mario Thành Tâm - Nguyễn Việt Quốc

Stylist: Linh Leo

 

Đại hội mỹ nam 5