NTK Tuấn Trần hoài niệm về mưa Sài Gòn trong bộ sưu tập mới

Chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 tuần này còn giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Tuấn Trần mang tên Mưa kỷ niệm.

Bộ sưu tập Mưa kỷ niệm được lấy cảm hứng từ những cơn mưa đầu mùa bất chợt đến, bất chợt đi. Hòa trong những giọt mưa là hình ảnh cô gái đang vội vã trên đường tạo nên bức tranh cuộc sống đầy lãng mạn trong lần tình cờ dạo chơi, cafe cùng bạn bè của NTK Tuấn Trần.

Bộ sưu tập tôn lên vẻ nữ tính của một thiếu nữ dạo bước dưới những cơn mưa đầu mùa với chất liệu chiffon nhẹ nhàng, thanh lịch, sắc màu pastel nhẹ nhàng, cùng thiết kế váy xếp ly xòe có đai lụa thắt phần eo, có nếp gấp phần ngực và tạo kiểu sẽ làm tăng thêm nét dịu dàng ngọt ngào cho vẻ đẹp thiếu nữ. 


 
Bộ sưu tập Mưa kỷ niệm do đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc dàn dựng với sự góp mặt của các người mẫu: Thùy Linh, Lê Thu An, Tô Uyên Khánh Ngọc, Khánh Phương, My Lê, Ý Nhi, Tạ Hoàng Diễm Phương, Mania, Khánh Ngân và dàn Việt Nam Next Top Model Hoàng Oanh, Lê Thị Phương, Ngọc Thúy.


 
Đặc biệt, màn trình diễn thời trang này sẽ được xuất hiện trên nền nhạc Saxophone với ca khúc Vết mưa (Vũ Cát Tường) qua sự thể hiện của nghệ sĩ Minh Tâm Bùi.

Ngoài thời trang, hài kịch, Sài Gòn Đêm Thứ 7 còn có các tiết mục ca nhạc hấp dẫn với sự tham gia của các ca sĩ Giao Linh, Họa Mi, Ngọc Sơn, Phương Hồng Ngọc, Thanh Phong, Phương Giao, Như Ý, Quách Thành Danh, Hà Vân, Chi Dân…

Chương trình ca nhạc thời trang Sài Gòn Đêm Thứ 7 chủ đề Mưa do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 18/6 trên VTV9.

Song Minh

Sài Gòn Đêm Thứ 7