NTK Valentines Vân Nguyễn ngồi ghế nóng “World Miss Tourism Ambassadors 2018”

Valentines Vân Nguyễn không chỉ là nhà thiết kế thời trang tạo được tiếng vang trên các sàn diễn quốc tế mà còn là Hoa hậu Châu Á rồi đoạt giải Hoa hậu thời trang của cuộc thi mang tầm quốc tế World Miss Tourism Ambassadors 2017.

Valentines Vân Nguyễn là giám khảo chuyên về thời trang duy nhất đồng hành cùng 46 thí sinh quốc tế trong những ngày ở Hội An để ghi hình, thi Bikini, thi tài năng và xem khả năng trình diễn của các thí sinh. Đêm chung kết của các thí sinh cuộc thi World Miss Tourism Ambassadors 2018 sẽ diễn ra tại tỉnh Patthalung, miền nam Thái Lan ngày 8/8/2018.

Valentines Vân Nguyễn là một trong những gương mặt nữ thiết kế thời trang Việt Nam được chú ý trong làng thời trang quốc tế. Valentines Vân Nguyễn được mời tham gia cầm cân nảy mực nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước thời gian qua.

Valentines Vân Nguyễn là một nghệ sĩ có tấm long nhân ái và là một doanh nhân rất bận bịu. Trong 60 ngày sắp tới, ngoài việc đi từ thiện, hỗ trợ các trẻ em khó khăn trong các bệnh viện, đến vùng cao tổ chức các hoạt động cho trẻ em. Thì Valentines Vân Nguyễn  sẽ có chuyến công tác tại 11 quốc gia, đại diện làm việc cho công ty Solidusgold chuyên về khai thác Vàng.

Dù bận việc kinh doanh nhưng Valentines Vân Nguyễn vẫn tích cực chuẩn bị để cho ra mắt bô sưu tập thứ 3 quốc tế của mình.

Minh Tâm

NTK Valentines Vân Nguyễn , World Miss Tourism Ambassadors 2018