NTK Việt Hùng ngồi “ghế nóng” HUTECH Designer 2019

HUTECH Designer 2019- Sân chơi Thời Trang dành cho sinh viên các trường ĐH-CĐ, Trung cấp và học sinh THPT trên toàn quốc đã chính thức khởi động. Dành nhiều công sức và tâm huyết cho cuộc thi này là NTK Việt Hùng- “Ông bầu” của các cuộc thi nhan sắc lớn- Người được mệnh danh là “Nhà Thiết kế của các hoa hậu Việt”.


 Với hình thức tổ chức chuyên nghiệp, HUTECH Designer 2019 là cơ hội khẳng định bản thân cho sinh viên các ngành Thời trang, Mỹ thuật ứng dụng và là dịp thử sức cho học sinh THPT đam mê thời trang, muốn trải nghiệm với thời trang trước khi bước vào cánh cửa của cuộc đời.

Cùng  sự đồng hành của các chuyên gia thời trang, NTK tên tuổi: NTK Việt Hùng, CEO Hương Color, NTK Lê Thanh Hòa, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Lê Ngọc Lâm, NTK Hà Hồng Lam, NTK – Diễn viên Midu…, cuộc thi sẽ là ‘miền đất hứa’ chắp cánh cho ước mơ, đam mê thiết kế thời trang của các bạn trẻ đến từ các trường THPT, Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc.

Lễ phát động cuộc thi được tổ chức tại Trụ sở trường Đại học HUTECH (Quận Bình Thạnh, TP.HCM) cũng  là cuộc hội ngộ của nhiều gương mặt nổi bật trong làng thời trang như Stylist Kye Nguyễn, NTK Huy Trần, Trị Lý, Nguyễn Minh Tuấn, Tiên Helen, Hiệp Henry, Trương Hoàng Kỳ Anh… Các NTK này cũng chính là cựu sinh viên ngành Thiết kế thời trang trường Đại học HUTECH, và sẽ hỗ trợ các thí sinh của HUTECH Designer trong quá trình thực hiện bài thi của mình.

Ngoài ra, các thí sinh triển vọng của HUTECH Designer 2019 còn có cơ hội làm việc với các NTK và các doanh nghiệp đồng hành như Hiệp hội Dệt may Việt Nam – VITAS, công ty May Việt Tiến, công ty Phụ liệu Hiền, công ty J-P Fashion, công ty TNHH Mitrang (thương hiệu Charfas, Hacchic)… để đưa thiết kế của mình lên các sân khấu thời trang uy tín trong và ngoài nước.

 

Sau một mùa Miss HUTECH 2019 thành công rực rỡ, NTK Việt Hùng lại tiếp tục đồng hành cùng HUTECH Designer 2019. “Kiêu sa” là BST thời trang đặc biệt và vô cùng độc đáo của NTK Việt Hùng được trình diễn ngay trong Lễ phát động cuộc thi Thiết kế thời trang chuyên nghiệp HUTECH Designer 2019.

Với ánh kim sa tỏa sáng trong hai tone chủ đạo đen trắng, “Kiêu sa” mang lại một nét đẹp hiện đại, sắc sảo, tôn lên sự kiêu kỳ mà không kém phần lộng lẫy của người mẫu. Và BST  “Kiêu Sa” của NTK Việt Hùng đã làm mãn nhãn khán giả với phần thể hiện đẳng cấp của dàn người mẫu chuyên nghiệp.

Trình diễn trong BST này của NTK Việt Hùng là gương mặt của dàn Hoa hậu, Á hậu và dàn người mẫu danh tiếng Việt: Thạch Thảo- Á hậu Phụ nữ Việt Nam; Huyền Trân- Hoa hậu Thời trang Châu Âu; Lâm Thu Hồng- Top 5 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu, Người mẫu Trân Phạm,  Ngọc Ánh;  Diệp Thuý Anh-  Á hậu Việt Nam Thế giới; Lê Nhàn- Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu…

Diễn ra từ ngày 28/3 đến 25/5, HUTECH Designer 2019 được chia làm 2 bảng: Bảng A dành cho sinh viên các trường ĐH-CĐ, Trung cấp, Bảng B dành cho học sinh THPT.

Trải qua 3 vòng thi (sơ khảo, bán kết, chung kết), Ban giám khảo sẽ chọn ra 10 bộ sưu tập dự thi xuất sắc nhất để trình diễn trong đêm chung kết và những bộ sưu tập này sẽ được hỗ trợ thực hiện và được trình diễn bởi các Hoa hậu, Á hậu, người mẫu tên tuổi …

Tổng giải thưởng HUTECH Designer 2019 trị giá trên 100.000.000 đồng; Trong đó, ở bảng A, giải Quán quân trị giá 30.000.000 đồng, 4 giải phụ dành cho Ý tưởng sáng tạo, Chất liệu độc đáo, Màu sắc ấn tượng và Kỹ thuật sắc sảo trị giá 5.000.000 đồng/giải. Thí sinh bảng B có cơ hội nhận 3 giải Ý tưởng (trị giá 2.000.000 đồng/giải) và đặc biệt là 1 suất học bổng 50% học phí toàn khóa khi theo học các ngành có xét tuyển môn Năng khiếu Vẽ tại HUTECH.

Là sân chơi uy tín, đầy triển vọng và giàu tính chuyên môn, sáng tạo, HUTECH Designer 2019 không chỉ mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên yêu thời trang cơ hội được dẫn dắt, thử sức cùng các thần tượng trong giới thời trang, mà còn hứa hẹn cơ hội được công tác cùng các NTK tên tuổi và đưa thiết kế của mình lên sân khấu trình diễn thời trang trong và ngoài nước.

S.M

Ảnh: Xuân Huy

NTK Việt Hùng