Nữ "dị nhân" 49 tuổi dung răng nâng thang thặng 60kg

Tập 14 của "Người bí ẩn" vừa lên sóng trên kênh HTV7 tối 26-6 với nữ "dị nhân" 49 tuổi dung răng nâng thang thặng 60kg

Đội nhà với cặp nghệ sĩ Vân Sơn – Hồng Đào đã chiến thắng thuyết phục trước đội khách NSƯT Kim Tử Long – NSƯT Phượng Loan với tỉ số 5 – 3.

Vân Sơn - Hồng Đào

Kim Tử Long - Vân Sơn

Kim Tử Long: “Thường thường những người làm xiếc như đi xe, nâng thang là người miền Nam nhiều hơn người miền Bắc. Chị số 2 về diện mạo thì chắc khỏe.”. Vân Sơn: “Anh thì anh thích số 1 hơn, số 1 khi trả lời và giấu thân phận của mình là người bí ẩn rõ ràng và khi số 1 nâng thang cũng có những tiếng động nữa.”

Trấn Thành cũng tham gia bình luận rằng số 2 và số 4 khả nghi nhất. Kết quả, người bí ẩn là cô Lan Anh – 49 tuổi. Năm 17 tuổi do gia cảnh nghèo khó phải đi gánh nước thuê ở chợ lớn nên dần dần tập được thăng bằng. Năm 20 tuổi cô bắt đầu diễn xiếc thăng bằng, đến nay là 29 năm. Kỷ lục đến hiện tại là nâng được vật nặng 60kg. Đến với Người bí ẩn, cô Lan Anh sẽ nâng một chiếc thang cao 4m và trên đó có 1 chiếc xe đạp. Kim Tử Long cũng đòi thử nâng thang như cuối cùng chỉ có thể… dùng răng dẹp thang.

Cô Lan Anh cũng chính là kỷ lục gia Guiness Việt Nam ở bộ môn này. Đến nay, cô Lan Anh vẫn là một nghệ sĩ bôn ba, thích đâu diễn đó, ai mời là diễn. Một đêm cô Lan Anh có thể chạy đến 4-5 show. Kim Tử Long chọc là còn nhiều hơn cả Trấn Thành. Hồng Đào cảm thấy tự hào về sức mạnh phi thường của người phụ nữ nên đã dành một số tiền tặng cho kỷ lục gia đặc biệt này.

Sau 5 vòng chơi, đội nhà quyết định trao phiếu mua hàng có giá trị 5 triệu đồng từ hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh cho bạn Ngô Đắc Thắng - diễn viên xiếc lăn vòng. Còn đội khách trao cho chị Lan Anh – người nhấc thang bằng răng.

Tập 15 của Người bí ẩn 2016 sẽ lên sóng vào lúc 21h tối chủ nhật, 03/7/2016 trên HTV7, VTVcab1 – Giải trí TV, Kênh 1 – Đài PTTH Hà Nội và DRT. Chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện

Clip nữ "dị nhân" 49 tuổi dung răng nâng thang thặng 60kg

Song Minh

Photo: Lê Nhân

Người bí ẩn 2016